Hiền Thục khóc nấc khi nghe 'bản sao nhí' của Đàm Vĩnh Hưng hát về mẹ

Hiền Thục không cầm nổi nước mắt khi nghe học trò Thu Thùy hát về mẹ.

Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017 dần trở nên sôi động, hấp dẫn hơn khi các thí sinh nhí đang tung hết khả năng để chứng tỏ mình là người xứng đáng bước đến đỉnh vinh quang của cuộc thi. 

Đêm thi thứ 10 mang đến nhiều cá tính âm nhạc khác nhau từ những làn điệu quan họ Bắc Ninh đến những ca khúc sôi động bốc lửa của Tarzan & Jane,I believe I can fly… hay những ca khúc gắn liền với “tuổi thơ dữ dội” không thể nào quên.

Đặc biệt, với giọng hát truyền cảm và nội dung xúc động về người mẹ, anh cả Thiên Phúc đã giành thêm một chiến thắng nữa về đội Thu Thủy.

Học trò đội Thu Thủy- bé Thiên Phúc tuần này có màn hóa thân thành ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Mẹ. Với giọng hát da diết pha chút khàn đặc trưng của Mr.Đàm đã khiến giám khảo Hiền Thục không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc.

Hiền Thục khóc nấc khi nghe bản sao nhí của Đàm Vĩnh Hưng hát về mẹ-1Hiền Thục khóc nấc khi nghe bản sao nhí của Đàm Vĩnh Hưng hát về mẹ-2Hiền Thục khóc nấc khi nghe bản sao nhí của Đàm Vĩnh Hưng hát về mẹ-3Hiền Thục khóc nấc khi nghe bản sao nhí của Đàm Vĩnh Hưng hát về mẹ-4

Giám khảo Hoài Linh hài lòng với phần biểu diễn của giọng ca nhí, anh cho rằng bé đã hát bằng cả trái tim và lấy được cảm xúc của khán giả. Danh hài cũng góp ý thêm về phần dàn dựng để giúp bé có phần biểu diễn tốt hơn. 

Đồng tình với Hoài Linh, giám khảo Xuân Bắc cho rằng Thiên Phúc đã có phần thi tốt, hóa thân rất giống nhân vật mà theo anh: “Chỉ cần nhắm mắt nghe là biết ngay giọng hát của Mr. Đàm”.

Hiền Thục khóc nấc khi nghe bản sao nhí của Đàm Vĩnh Hưng hát về mẹ-5

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-thuc-khoc-nac-khi-nghe-ban-sao-nhi-cua-dam-vinh-hung-hat-ve-me-n-136467.html

gương mặt thân quen nhí 2017 Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất