Hiện tượng Hồ Văn Cường và những màn so giọng cùng Phương Mỹ Chi

Không ít lần, chị 7 tỏ ra vượt trội khi cùng thể hiện một ca khúc dân ca so với hiện tượng Hồ Văn Cường.

Cậu bé Hồ Văn Cường (13 tuổi) đến từ huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang đang là cái tên đang gây được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội trong những ngày qua. Sinh ra trong một gia đình khó khăn, bố mẹ phải làm mướn nên từ nhỏ Hồ Văn Cường đã bắt đầu đi hát đám cưới.

Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và đam mê với dòng nhạc dân ca, Hồ Văn Cường đã dễ dàng lấy lòng được các khán giả tại một cuộc thi. Rất nhiều người sau khi xem những ca khúc được Hồ Văn Cường trình diễn đều nhớ tới hình ảnh của cô bé Phương Mỹ Chi đã và đang rất thành công khi bước ra từ Giọng hát Việt nhí 2013.



Ca khúc Sa Mưa Giông qua giọng hát của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường


Cả Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường đều thể hiện ca khúc Về miền Tây


Giống như Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường cũng sở hữu giọng hát hay, truyền cảm và có xuất thân cơ cực khi sinh sống trong một gia đình đông đúc. Tuy nhiên, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi thì có chút lợi thế hơn khi được sinh ra trong gia đình có truyền thống về dòng nhạc dân ca và được cô Út của mình dạy dỗ từ nhỏ.


Mặc dù đều xuất thân khó khăn nhưng cả hai đều có môi trường sống khác nhau nên tính cách vẫn có nhiều sự khác biệt. Phương Mỹ Chi có phần tự tin và hoạt bát hơn cậu bé Hồ Văn Cường, giúp cô bé có phần làm chủ sân khấu tốt hơn so với một Hồ Văn Cường vẫn còn khá nhút nhát và rụt rè.

Mặc dù đã từng đi hát đám cưới nhưng Hồ Văn Cường vẫn khá rụt rè.

Trong khi Phương Mỹ Chi lại tỏ ra già dặn và biết làm chủ sân khấu.


Không ít lần cả hai cũng thể hiện những bài hát dân ca giống nhau nhưng Phương Mỹ Chi đều được đánh giá cao hơn khi xử lý những câu hát đòi hỏi kĩ thuật cao và tạo đột phá riêng với phong cách biểu diễn.

Không phải ngẫu nhiên mà sau khi Phương Mỹ Chi rời cuộc thi vẫn giữ được rất nhiều tình cảm của khán giá và gặt hái vô số giải thưởng lớn nhỏ. Ở dòng nhạc dân ca này, Phương Mỹ Chi là ca sĩ nhí tiên phong và dễ dàng nhận được nhiều tình cảm khán giả nên để vượt qua được cái bóng của “chị Bảy”, chắc chắn sau khi bước ra từ cuộc thi của mình, cậu bé Hồ Văn Cường sẽ phải luôn luôn cố gắng và học hỏi nhiều hơn nữa.

Theo SaoStar

Tin tức mới nhất