Hiện tượng mạng xã hội Tài Smile ở tuổi 31: 'Giản dị từ con người đến tiêu chí chọn bạn đời'

Tài Smile tự nhận bản thân là người dễ tính, không quá cầu kì trong vấn đề chọn bạn đời. Anh chỉ cần người yêu dễ nhìn, biết thương mình và bố mẹ.

Tài Smile - hiện tượng mạng nổi lên chỉ sau một đêm khi cover các ca khúc nổi tiếng theo phong cách bolero độc đáo. Mới đây, nam ca sĩ họ Lưu gây chú ý khi lần đầu chia sẻ về đời tư, tình yêu tại Giải mã kỳ tài số đặc biệt. Anh tâm sự từng yêu một người con gái được 4 năm. Sau thất bại trong lần yêu đầu, Tài Smile quyết định "đóng cửa trái tim" cho tới tận bây giờ.

Sau những chia sẻ về người cũ, Tài Smile thoải mái khi nói về mẫu bạn gái lý tưởng. Anh tự nhận bản thân là người dễ tính, không quá cầu kì trong vấn đề chọn bạn đời. Anh chỉ cần người yêu dễ nhìn, biết thương mình và bố mẹ. "Em từng trải qua một mối tình rồi 'ngừng yêu' cho đến bây giờ. Từ trước đến nay, em không quá khó trong việc chọn bạn gái. Đơn giản là người ấy biết thương, lo cho mình và bố mẹ là đủ rồi", Tài Smile tâm sự với MC Quyền Linh.


Clip Tài Smile chia sẻ về mẫu bạn gái.

Đặc biệt, tham gia Giải mã kỳ tài số mới đây còn có sự xuất hiện của bố mẹ Tài Smile. Là bậc làm cha mẹ, bà Đoàn Hồng Cúc bày tỏ sự lo lắng khi không ít lần bảo con trai dẫn bạn gái về ra mắt. Nhưng khi nghe con tâm sự muốn tập trung lo cho sự nghiệp, bà lại mủi lòng tôn trọng vào quyết định của con.

"Cô lo cho Tài lắm. Cô cũng nói Tài kiếm bạn gái dẫn về nhà và tính tới chuyện lập gia đình vì con cũng lớn tuổi rồi. Nhưng Tài nói muốn lo cho sự nghiệp trước, chuyện vợ con sẽ tính sau", bà Cúc chia sẻ khi được MC Quyền hỏi: "Người dưới miền Tây ở tuổi này phải có vợ rồi nhưng đến giờ Tài vẫn chưa có vợ, cảm giác của cô như thế nào?".


Hiện tượng mạng Tài Smile.

Tài Smile, tên thật là Lưu Minh Tài (SN 1987 tại Cần Thơ). Trước khi được nhiều người biết đến, 8X là một nhạc công với 10 năm kinh nghiệm đi đánh đàn thuê trong các đám cưới. Gia đình không có ai tham gia nghệ thuật nhưng anh lại có niềm đam mê lớn với âm nhạc, đặc biệt là thể loại bolero. Trong thời gian qua, bên cạnh "làm nóng" tên tuổi bằng những bản cover theo phong cách bolero độc lạ, Tài Smile còn được mời tham gia nhiều chương trình về âm nhạc nổi tiếng: Sàn đấu ca từ, Cao thủ đấu nhạc,...


Tài Smile mang đậm phong cách của "chàng trai miệt vườn", giản dị từ tính cách đến phong cách ăn mặc.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tài smile hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất