'Hiện tượng streamer' Hoa Vinh: Con trai không cần đẹp mà phải chất

Nổi tiếng sau một đêm livestream hát trên mạng xã hội, Lê Tiến Anh (27 tuổi, biệt danh Hoa Vinh) đang là cái tên hot trong giới trẻ nhờ giọng hát lạ và phong cách "ngầu".

Hiện tượng streamer Hoa Vinh: Con trai không cần đẹp mà phải chất-1
Không chỉ được dân mạng khen ngợi có giọng hát lạ, Hoa Vinh còn gây chú ý nhờ ngoại hình đậm chất phong trần với gương mặt góc cạnh luôn đi kèm cặp kính đen. Khi không mang phụ kiện này, gương mặt 9X được nhận xét trông trẻ trung hơn. Ảnh: Giang Vu.
Hiện tượng streamer Hoa Vinh: Con trai không cần đẹp mà phải chất-2
Trả lời phỏng vấn Zing.vn mới đây, Hoa Vinh cho hay từ nhỏ, anh đã thích những thứ khác người và "chất". 9X quan niệm con trai không cần đẹp mà phải "ngầu". Điều này thể hiện rõ trong phong cách mà anh đang hướng tới. Ảnh: Quỳnh Lê.
Hiện tượng streamer Hoa Vinh: Con trai không cần đẹp mà phải chất-3
"Hiện tượng streamer" khoe phong cách lịch lãm như quý ông trong bộ đồ vest qua hình đại diện mới được cập nhật tại trang cá nhân. "Hoa Vinh ngày xưa láu cá lắm, nhưng giờ sẽ thay đổi theo hướng trưởng thành hơn, tránh va chạm", chàng trai chia sẻ. Ảnh: NVCC.
Hiện tượng streamer Hoa Vinh: Con trai không cần đẹp mà phải chất-4
Khi livestream, Hoa Vinh thường mặc áo sơ mi, đeo kính đen. Ngoài đời, 9X hay diện đồ năng động, trẻ trung. Ảnh: NVCC.
Hiện tượng streamer Hoa Vinh: Con trai không cần đẹp mà phải chất-5
Bức ảnh hiếm hoi mà Hoa Vinh được nhận xét trẻ trung đúng độ tuổi 27. Việc để râu, đeo kính đen khiến 9X trông "dừ" hơn tuổi thật. Ảnh: NVCC.
 

Theo Zing


Hoa Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao