Hiếp dâm bé gái 13 tuổi rồi ném xuống giếng

Sau khi giở trò với cháu Vân, Mến lạnh lùng ném xuống giếng sâu 10m để phi tang nhưng Vân đã thoát chết nhờ bám được vào thành giếng.

Ngày 2/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giữ Huỳnh Mến (42 tuổi, hộ khẩu thường trú tại xã Phú Hoà, huyện Định Quán - tỉnh Đồng Nai, tạm trú ở thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn - tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em và Giết người.

Theo điều tra ban đầu, do ở cùng khu nên Huỳnh Mến có quen biết với gia đình chị Đoàn Thị Vinh (46 tuổi, khu Lê Duẩn, thị trấn Chũ). Vào khoảng 8h ngày 30/5, Huỳnh Mến đến nhà chị Vinh chơi. Tuy nhiên, lúc này người lớn đi vắng hết, chỉ có cháu Vân (13 tuổi, con gái chị Vinh) ở nhà một mình.



Máu tà dâm nổi lên, Huỳnh Mến dụ dỗ cháu Vân để giao cấu song bất thành. Thấy vậy, Mến đã khống chế, dùng sức mạnh cưỡng hiếp mặc cho bé gái 13 tuổi này đau đớn vùng vẫy.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, để phi tang tội lỗi của mình, Huỳnh Mến đã bế cháu Vân ra vườn rồi ném xuống giếng nước sâu khoảng 10 m rồi bỏ đi. Rất may, Vân đã bám được vào thành giếng nên không bị chết đuối. Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân xung quanh đã chạy sang vớt cháu lên.

Biết cháu Vân không chết và khó lòng trốn thoát, tối 30/5, Huỳnh Mến đã đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú.


Theo Người Lao Động

Tin tức mới nhất