Hiếp dâm con ruột của người tình, bị 17 năm tù

Đến nhà chơi nhưng gặp lúc người tình vắng nhà, Sửu nổi thú tính hiếp dâm con gái 14 tuổi của người tình 2 lần trong một ngày.

Ngày 13/1, TAND tỉnh Quảng Bình đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Sửu (55 tuổi, trú xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) 17 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em và buộc bồi thường cho gia đình bị hại 15 triệu đồng.

Hiếp dâm con ruột của người tình, bị 17 năm tù
Bị cáo Hoàng Văn Sửu, kẻ đã hiếp dâm con ruột của tình nhân
2 lần trong 1 ngày.

Theo cáo trạng, khoảng 11h ngày 15/6/2014, Sửu đến nhà bà Nguyễn Thị Vân (43 tuổi, trú thôn Sen Thượng 2, xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy) chơi nhưng bà này đi làm chưa về. Thấy con gái bà Vân là Nguyễn Thị Lan (14 tuổi) đang xem tivi, Sửu nổi máu thú tính, thực hiện hành vi hiếp dâm với bé gái rồi bỏ về.

Khoảng 20h cùng ngày, Sửu lại đến tìm bà Vân nhưng chủ nhà vẫn chưa về, Sửu lại giở trò đồi bại với bé gái một lần nữa và dặn “đừng méc với mẹ”. Tuy nhiên, những đứa trẻ hàng xóm đã nhìn thấy sự việc nên đã mách với bà Vân.

Bà Vân đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng tố hành vi hiếp dâm trẻ em của Sửu. Trung tâm giám định pháp y tỉnh Quảng Bình cũng kết luận bé Lan bị rách màng trinh.

 * Tên nạn nhân và người mẹ đã thay đổi.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao