Hình ảnh bụng mỡ của ngôi sao thể hình nổi tiếng

Thông qua bức ảnh, huấn luyện viên thể hình Anna Victoria muốn chia sẻ thông điệp đầy cảm hứng về việc chăm sóc cơ thể.

Anna Victoria là ngôi sao nổi tiếng trên Instagram, blogger thể hình, đồng thời là tác giả cuốn Fit Body Guides. Trong bức ảnh đăng trên Instagram, Victoria đưa ra hai khía cạnh hoàn toàn đối lập. Hình thứ nhất là cơ bụng săn chắc nổi tiếng của cô, và hình thứ hai chụp khi cô đang ngồi thư giãn, lộ rõ những ngấn mỡ, kèm theo dòng chú thích: "Đây là hình ảnh quen thuộc suốt 99% thời gian của tôi".

Hinh anh bung mo cua ngoi sao the hinh noi tieng hinh anh 1
Bức ảnh Anna Victoria chia sẻ nhanh chóng được lan truyền trên Instagram.

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền, đạt được hơn 200.000 lượt thích trong vòng 24 tiếng. Đây không phải lần đầu tiên Victoria chia sẻ những bức ảnh không đẹp của mình. Cô muốn nói rằng đa số bức ảnh chụp thể hình ấn tượng trên mạng xã hội mà mọi người thấy chỉ là hình ảnh trong khoảng thời gian ngắn, khi cơ thể của họ đang đẹp nhất.

Trong bức ảnh mới chia sẻ, Victoria nói rằng cô yêu cả hai khía cạnh của mình.

"Khi già đi, cơ thể tôi xuất hiện những ngấn mỡ và vết rạn da, nhưng tôi không cảm thấy phiền. Chúng đại diện cho một cuộc đời trọn vẹn và một cuộc sống khỏe mạnh. Làm sao tôi có thể nổi giận với cơ thể mình chỉ vì những khiếm khuyết hoàn toàn bình thường?", Victoria giải thích.

Cô kết luận rằng sức khỏe tốt đáng quý hơn nhiều so với cơ thể đẹp.

"Tôi có cơ thể khỏe mạnh, có thể chạy hàng dặm, dậm nhảy, tập squat, chống đẩy và kéo tạ. Điều hạnh phúc ở đây không phải vì vẻ bề ngoài, mà là ở cảm nhận bên trong", cô viết trên Instagram.

"Tôi sẽ không ngược đãi cơ thể. Tôi sẽ cung cấp dinh dưỡng cho nó, thử thách nó, và tôi yêu nó", Victoria kết thúc với lời khuyên đầy cảm hứng. Cô hi vọng những người theo dõi mình sẽ luôn nhớ về quá trình luyện tập thể hình khó khăn của họ.

 

Theo Zing


bụng mỡ

Tin tức mới nhất