Hình ảnh CSGT bị tấn công xuất hiện trên mạng

"Anh ta chỉ thẳng tay vào mặt tôi rồi lao đến tấn công, giằng co và đánh khiến tôi bị rơi mũ, quần áo ngành xộc xệch”, thượng úy Thảo chia sẻ sáng 19/9.

Sáng 19/9, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh do người đi đường chụp lại cảnh một CSGT giằng co, túm cổ áo người đàn ông đội mũ vải. Theo người đăng ảnh, có thể do va chạm giao thông nên chiến sỹ cảnh sát và người đàn ông này ẩu đả.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện, trao đổi với Zing.vn, trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 Công an Hà Nội - cho biết người đàn ông trong ảnh vi phạm giao thông lỗi không đội mũ bảo hiểm và lạng lách trên đường. Khi CSGT dừng được xe, anh ta liền lao đến tấn công.

Bức ảnh CSGT giằng co với người dân gây xôn xao. Ảnh: Facebook Thu Hường.


Thượng úy Nguyễn Quang Thảo, cán bộ Đội 3 cho biết khoảng 7h30 ngày 19/9, trên đường ra chốt làm nhiệm vụ, đến đoạn đầu đường Láng (quận Đống Đa), cách nút giao Cầu Giấy gần 1 km, anh phát hiện thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách trên đường và tạt đầu các phương tiện khác nên bám theo.

Sau khi dừng được chiếc xe, người điều khiển bất ngờ bước tới rồi quát mắng viên thượng úy.

"Anh ta chỉ thẳng tay vào mặt tôi rồi lao đến tấn công, giằng co và đánh khiến tôi bị rơi mũ, quần áo ngành xộc xệch”, thượng úy Thảo chia sẻ.

Trước hình ảnh được cho là túm cổ áo người vi phạm luật, cán bộ làm nhiệm vụ lúc đó nói rằng phải làm như vậy để tránh bị đánh.

Vài phút tìm cách khống chế, viên cảnh sát giữ được người vi phạm và đưa về trụ sở Công an phường Láng Thượng. Tại đây, người đàn ông khai tên Nguyễn Chí Cường (36 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nội).

Khám xét trong người anh Cường, cảnh sát thấy có hồ sơ bệnh án HIV. Công an phường sở tại đang ghi lời khai những người liên quan để xem xét hành vi Chống người thi hành công vụ.

 

tin tức cảnh sát giao thông tin nóng

Tin tức mới nhất