Hình ảnh của 12 cô nàng Hoàng đạo khi trở thành "vợ người ta"

Cá tính mỗi người mỗi khác, 12 cô nàng Hoàng đạo khi làm vợ sẽ như thế nào?



Bạch Dương (21/3 - 19/4): Người vợ đầy sức sống

Cô gái Bạch Dương sẽ đem lại cho người chồng cảm giác đầy sức sống, đối với mỗi sự vật sự việc trong cuộc sống cô nàng đều thể hiện sự thích thú vô cùng. Sống thật với cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi nên cho dù còn độc thân hay đã kết hôn, Bạch Dương luôn là cô gái rất hấp dẫn. Ngọn lửa nhiệt tình nơi cô gái này vĩnh viễn không bao giờ lụi tàn, như tiếp thêm sức nóng để gìn giữ hôn nhân vậy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Cô vợ “giàu có”

Kim Ngưu đúng là cô vợ thuộc tuýp tính toán điển hình, đặc biệt trên phương diện tiền bạc. Không biết bằng cách nào đó mà cô vợ Kim Ngưu có thể biến số vốn ít ỏi của hai vợ chồng thành hết khoản nọ đến khoản kia, chồng lúc nào cũng có thể yên tâm về kinh tế gia đình. Và quản lý tiền bạc chỉ là một phần, cô ấy còn có thể “quản lý” người chồng của mình dễ như không. Muốn có một gia đình yên ấm, ổn thỏa thì hãy cứ cưới một cô nàng Kim Ngưu bạn nhé.
 
Song Tử (21/5 - 21/6): Cô vợ thông minh

Nếu muốn rước được cô nàng Song Tử về dinh, ngoại trừ việc bạn là người thông minh thì cô ấy cũng cần phải cực kỳ yêu bạn nữa đó. Cô gái này cực kỳ lanh lợi. Dù chẳng thích thú gì công việc nội trợ nhưng lại lo toan chu toàn mọi thứ. Ngoài ra còn có thể làm một trợ thủ đắc lực cho chồng trong công việc và các mối quan hệ xã hội, biết dỗ dành nịnh nọt sao cho chồng vui vẻ. Như vậy thì ai có thể bỏ lỡ được nàng?


   
hinh-anh-co-vo-cua-12-cung

Cự Giải (22/6 - 22/7): Người vợ xuất sắc

Cự Giải trời sinh đã là người mẹ hiền, người vợ đảm, là trợ thủ đắc lực của người chồng. Tất cả những tố chất tuyệt vời của một người vợ Cự Giải đều có cả. Họ biết chăm sóc chồng, làm tốt việc nhà, nấu những bữa ăn ấm cúng ngon miệng không chỉ bằng sự tài giỏi mà là với cả tấm lòng quan tâm chân thành. Cự Giải là cô nàng giản dị, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nên chẳng để ý nhiều quá đến ngoại hình, cứ giản dị và rất chân chất. Nhưng có như vậy thì Cự Giải cũng chẳng bớt đáng yêu đi chút nào đâu nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Cô vợ xinh đẹp nhất

Cô vợ Sư Tử sẽ là người xinh đẹp nhất lễ cưới. Họ sinh ra đã vốn ưa làm đẹp, thích trang điểm, muốn mặc trên mình những bộ quần áo đặc biệt nổi trội nhất. Cũng vì như vậy mà cô gái này là người khá lười đó. Vì có con mắt thẩm mỹ đặc biệt nên nàng Sư Tử sẽ là người tư vấn chuẩn nhất cho chồng về vấn đề trang phục, ngoại hình. Ở bên một cô vợ Sư Tử hẳn là rất thú vị và nhiều hứng thú, bởi bản thân cô nàng đã là một nguồn lửa ấm rực sáng rồi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Người vợ biết đỡ đần chồng

Xử Nữ là người vợ biết giúp đỡ chồng nhất. Không chỉ những việc nhà giản đơn như cơm dẻo canh ngọt, giặt đồ hay chăm sóc con cái mà mọi việc đối nội đối ngoại họ đều lo được toàn vẹn. Người chồng của Xử Nữ sẽ là ông xã hạnh phúc nhất đời vì chẳng cần phải lo lắng gì đến việc nhà. Nhưng ngoài việc là bà chủ gia đình, sự cẩn trọng và tỉ mỉ của cô vợ này cũng giúp sức được rất nhiều cho chồng trong công việc.
 

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Cô vợ tài ba

Cô gái ấy vốn đã có khí chất cao quý và luôn luôn xinh đẹp. Từng lời ăn tiếng nói, đến cách xử sự hàng ngày đều trọn vẹn, tin tưởng rằng đứa trẻ mà Thiên Bình sinh ra cũng có thể được nuôi dạy thật tốt. Thiên Bình biết cách làm cho bản thân trở nên xinh đẹp, để cho chồng con được tự hào. Sự dịu dàng của Thiên Bình khiến cho ai cũng phải đắm say, mê mệt.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Cô vợ hoàn hảo

Bọ Cạp vừa là cô gái với năng lực có thể đỡ đần được sự nghiệp cho chồng, vừa biết đem lại niềm vui và lạc thú những lúc hai người quấn quýt bên nhau. Bởi Bọ Cạp luôn có yêu cầu nghiêm khắc với bản thân, muốn mình trở thành một người “vào được phòng bếp, lên được phòng khách, luôn là người tình nóng bỏng của chồng mình” nên tình yêu của anh chàng nào có được cô gái Bọ Cạp hẳn sẽ không bao giờ phai cạn. Tuy nhiên, hãy để ý đến cảm giác của nàng nhé, cái cô ấy cần không phải là sự giàu có của bạn, mà chỉ là cảm giác an toàn khi ở bên bạn thôi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Người vợ có kế hoạch

Cô gái Nhân Mã không chịu được nhàn nhã, rảnh rang. Họ đặt ra nhiều quy tắc với tương lai, coi trọng nề nếp gia đình nên có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của con cái. Cô gái này biết lên kế hoạch và sẽ rất cố gắng để đạt được điều mình mong muốn; sẵn sàng hy sinh sự nghiệp vì gia đình và việc dạy dỗ con trẻ. Ở bên một người luôn hy vọng và mong muốn như vậy, bạn thấy cuộc sống có đáng kỳ vọng hơn không?
 
hinh-anh-co-vo-cua-12-cung

Ma Kết (22/12 - 19/1): Người vợ mạnh mẽ nhất

Không ai có thể vượt qua được Ma Kết trong mọi cuộc chiến. Vì họ vừa thông minh, lại rất nhẫn nại, nếu bỏ việc cũng chỉ là vì giúp chồng lo toan việc nhà và công việc. Luôn theo đuổi những thành tích xuất sắc và chất lượng cuộc sống vượt trội, Ma Kết không chịu đầu hàng và có thái độ nhường bước trước bất cứ ai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Người vợ giỏi ngoại giao

Cô gái Bảo Bình biết phải làm thế nào để trở thành một người vợ tốt, và nghiêm túc tuân theo những kế hoạch nguyên tắc mình đặt ra. Nhưng chẳng hề bó gối bản thân lại trong bốn bức tường, Bảo Bình còn có khả năng và rất thích thực hiện những công việc xã giao, giao tiếp và kết bạn cùng chồng. Họ khéo léo tinh tường, biết cách đối nhân xử thế nên những việc tụ họp của gia đình có cô nàng chỉ vui thêm chứ chẳng chán được.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cô vợ tài ba

Sau khi kết hôn cô gái Song Ngư đã không còn mơ mộng hồ đồ như trước nữa, trở nên thực tế và hiểu chuyện hơn rất nhiều. Khi yêu đương, Song Ngư chẳng dại gì thể hiện ra sự sành sỏi đâu, chỉ khi đã trở thành bà chủ gia đình họ mới dần lập kế hoạch cụ thể cho cuộc đời mình nhằm nâng cao chất lượng và hạnh phúc cuộc sống. Cứ yên tâm với cô gái thông minh này bạn nhé, gia đình sẽ rất êm ấm vì sự thông minh và nhiệt tình của cô vợ này thôi.

Theo Trí thức trẻ

 


Tin tức mới nhất