Hình ảnh cuối cùng của nam diễn viên gạo cội TVB đột quỵ trên sân khấu

Đây cũng là những hình ảnh cuối cùng của nam diễn viên Tăng Thủ Minh trước khi anh qua đời.

Vào sáng 23/4 vừa qua, thông tin về nam diễn viên gạo cội Hong Kong Tăng Thủ Minh đột quỵ trên sân khấu khiến giới giải trí Hong Kong bàng hoàng. 

Tăng Thủ Minh là ngôi sao khá nổi tiếng của TVB với các vai trong nhiều bộ phim như Không khoan nhượngĐại thái giámĐội phi hổ 2,... Việc nam diễn viên đột quỵ ngay trên sân khấu khiến nhiều người tiếc thương và đâu xót.

Mới đây, một trang tin của Hong Kong đã cho đăng tải những hình ảnh cuối cùng về nam diễn viên Tăng Thủ Minh, khi ông đang biểu diễn trên một sân khấu tại tỉnh Quảng Châu và bất ngờ ngã xuống sàn.

Khi nam diễn viên đổ gục xuống bất ngờ, nhiều người thậm chí không kịp phản ứng. Dù sau đó nam diễn viên được ngay lập tức đưa đến bệnh viện, xong ông không qua khỏi.


Nam diễn viên đứng không vững trên sân khấu


Và bất ngờ đổ ập xuống sàn bất tỉnh



Hình ảnh nam diễn viên vẫn ca hát chỉ ít phút trước khi qua đời

Ngay sau khi thông tin nam diễn viên qua đời được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều ngôi sao TVB tỏ lòng thương tiếc và gửi lời tạm biệt đến một người đàn anh đáng mến trong ngành.

Hồ Hạnh Nhi chia sẻ: "Sáng thức dậy nhận được tin buồn. Còn nhớ năm 2012 khi đóng phim cùng anh, cả đoàn thường cùng nhau làm việc, ăn uống, nấu nướng, tập luyện, chỉ cần có anh không khí liền vui vẻ". Trong khi đó nam diễn viên Tiêu Chính Na, Hoàng Kiện Đông đều sửng sốt khi biết Tăng Thủ Minh đã ra đi vĩnh viễn.

Thông tin về tang lễ của nam diễn viên vẫn được gia đình giữ bí mật.
 


Diễn viên Tăng Thủ Minh trước khi qua đời

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-cuoi-cung-cua-nam-dien-vien-gao-coi-tvb-dot-quy-tren-san-khau-n-118083.html

diễn viên tvb tăng thủ minh

Tin tức mới nhất