Hình ảnh đáng sợ nhất trong ngày: Người phụ nữ dùng dao chặt chân chú chó dã man

Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một phụ nữ lạnh lùng chặt chân chú chó và tiếng kêu thảm thiết của con vật tội nghiệp trở thành nỗi ám ảnh nhất hôm nay.

Được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội, đây được cho là đoạn clip ghê rợn khiến không ít người xem phải rùng mình.

Trong đoạn clip, một người phụ nữ lạnh lùng dùng dao chặt lìa chân của chú chó tội nghiệp không một chút lưỡng lự, sợ hãi.

Sau đó, bà ta mặc kệ chú chó đốm đau đớn kêu thảm thiết, máu chảy lênh láng trên nền nhà trong khi vẫn bị xích, khiến những người yêu động vật không khỏi đau xót.

Theo những gì được chia sẻ trong đoạn clip, lý do khiến người phụ nữ trong đoạn clip kia chặt chân chú chó là vì quá tức giận khi chú chó này đã "ăn thịt mất một bầy vịt hai mươi mấy con không chừa một con nào".

Hình ảnh đáng sợ nhất trong ngày: Người phụ nữ dùng dao chặt chân chú chó dã man-1

Hình ảnh đáng sợ nhất trong ngày: Người phụ nữ dùng dao chặt chân chú chó dã man-2

Hình ảnh đáng sợ nhất trong ngày: Người phụ nữ dùng dao chặt chân chú chó dã man-3
Hình ảnh cắt từ clip

Sau khi hành động vì tức giận, người chủ này đã tìm cách băng lại vết thương cho chú chó: "Thương con lắm chứ có phải không đâu, nhưng thương con mà con có chịu nghe lời mẹ đâu"…

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, dân mạng đã vô cùng phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ này. Mặc dù nguyên nhân có là gì thì hành động của người này vẫn quá tàn nhẫn.

Hiện tại, thông tin về người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip kia đang được dân mạng truy tìm.
 


Theo Đất Việt


chó mèo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao