Hình ảnh đẹp trai của Lệ Rơi sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Lệ Rơi chia sẻ, sắp tới anh sẽ ra Bắc tiến hành sửa mắt và làm răng sứ để tiếp tục quá trình “trùng tu” nhan sắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu - SN 1987 (quê Hải Dương) đã chính thức công bố hình ảnh của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Mặc dù chưa hoàn thành ca đại phẫu nhan sắc nhưng hình ảnh mới của anh khiến không ít người ngỡ ngàng.
 

Hình ảnh đẹp trai của Lệ Rơi sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng-1
Hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi được anh chia sẻ trên trang cá nhân
 

Theo đó, ngày 23/7 vừa qua, "hot boy vườn ổi" quyết định “trùng tu” nhan sắc để thoát khỏi mác thảm họa âm nhạc năm nào. Anh sẽ tiến hành sửa mũi, mắt và làm răng sứ. Và hình ảnh trên là sau khi anh tiến hành sửa mũi.

Nhìn vào ảnh có thể thấy cánh mũi của Lệ Rơi đã thon gọn hơn trước rất nhiều. Mặc dù vùng mắt còn sưng nhưng khuôn mặt của anh điển trai rõ rệt. Lệ Rơi chia sẻ, sắp tới anh sẽ ra Bắc tiến hành sửa mắt và làm răng sứ.
 

Hình ảnh đẹp trai của Lệ Rơi sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng-2
Lệ Rơi công bố hình ảnh quá trình phẫu thuật thẫm mỹ mũi
 

Nổi lên từ những clip cover các bản hit theo phong cách không giống ai, “hot boy vườn ổi” từng trở thành hiện tượng mạng đình đám một thời. Sau khi vào Nam lập nghiệp nhưng không có kết quả, anh chàng quyết định về quê với sự nghiệp trồng ổi.
 


 

Thời gian gần đây, anh chàng này quyết định xây dựng hình ảnh doanh nhân thành đạt, nên quyết định chỉnh sửa gương mặt để phù hợp hơn với công việc. Toàn bộ quá trình thẩm mỹ của mình, anh chàng đều chia sẻ trên trang cá nhân.
 


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Lệ rơi Mạng xã hội

Tin tức mới nhất