Hình ảnh ĐỘC lộ rõ cách cầu thủ Hàn Quốc ứng xử với HLV Park

Rất nhiều người để lại bình luận ngưỡng mộ trước hành động đẹp của các cầu thủ trẻ với HLV Park Hang Seo.

Tối 5/6, U23 Việt Nam đã có trận tiếp U23 Hàn Quốc tại vòng chung kết U23 châu Á. Gặp đối thủ khó nhằn, các chiến binh sao vàng đã ra sân thi đấu với tinh thần quyết tâm cực cao.

Kết thúc 90 phút thi đấu, cả 2 đội hòa với tỷ số 1 - 1. Người ghi bàn vào lưới đội đương kim vô địch chính là cầu thủ Vũ Tiến Long.

Hình ảnh ĐỘC lộ rõ cách cầu thủ Hàn Quốc ứng xử với HLV Park-1

Hiện ngoài quan tâm đến kết quả trận đấu sắp tới của U23 Việt Nam và U23 Malaysia vào ngày 8/6 tới, bởi nếu thắng thầy trò HLV Gong Oh Kyun sẽ sáng cửa đi tiếp, mới đây trên mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh đẹp của các cầu thủ U20 đến từ xứ sở kim chi.

Được biết, hình ảnh này được ghi lại hôm 22/4 vừa qua khi U23 Việt Nam có trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc trên Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Kết quả chung cuộc của trận đấu khi ấy là 1 - 0 nghiêng về đội chủ nhà.

Hình ảnh ĐỘC lộ rõ cách cầu thủ Hàn Quốc ứng xử với HLV Park-2Hình ảnh ĐỘC lộ rõ cách cầu thủ Hàn Quốc ứng xử với HLV Park-3
Nguồn: Sumikim

Cụ thể, ngay khi tiếng còi kết thúc 90 phút thi đấu vang lên, thầy Park đã xuống sân hỏi thăm tình hình các cầu thủ. Ngay sau đó, loạt chân sút trẻ đã cúi đầu chào HLV Park Hang Seo. Thời điểmấy, ông vẫn là HLV của U23.

Dù clip không liên quan đến trận đấu tối qua nhưng khi được chia sẻ vẫn gây bão mạng xã hội.

Hình ảnh ĐỘC lộ rõ cách cầu thủ Hàn Quốc ứng xử với HLV Park-4
Hình ảnh ĐỘC lộ rõ cách cầu thủ Hàn Quốc ứng xử với HLV Park-5

Kết thúc Sea Games 31 với tấm huy chương vàng của U23 Việt Nam, thầy Park cũng chính thức ngừng dẫn dắt đội. Thời gian này, ông đang tập trung toàn lực để chỉ bảo các chân sút ở đội tuyển quốc gia.

"Sea Games này có nhiều ý nghĩa với tôi. 3 năm trước, tôi và đội U23 Việt Nam giành huy chương vàng đầu tiên sau 60 năm. Lần này giải tổ chức ở Việt Nam, khán giả chờ đợi nhiều nên tôi cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm hơn.

Ở trận đấu hôm nay, các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Đây là trận cuối của tôi với đội. Thời gian vừa qua, cá nhân tôi gặp rất nhiều căng thẳng.

Hình ảnh ĐỘC lộ rõ cách cầu thủ Hàn Quốc ứng xử với HLV Park-6

Tuy nhiên, hợp đồng của tôi với VFF còn. Tôi sẽ tiếp tục huấn luyện Đội tuyển Quốc gia. Chúng tôi sẽ còn giải đấu lớn là AFF Cup vào cuối năm.

Giải trước, chúng tôi thua bán kết. Bởi vậy, giải đấu lần này vô cùng ý nghĩa với tôi và các cầu thủ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt thành tích tốt nhất", tâm sự của thầy Park với báo chí trước đó.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-doc-tuyen-han-quoc-cui-dau-chao-hlv-park-hang-seo-n-309003.html

Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao