Hình ảnh giáo viên tiểu học bị chồng bạo hành thậm tệ khiến dư luận xôn xao

Ngày 2/6, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xôn xao câu chuyện về việc một giáo viên tiểu học bị chồng hành hung dã man. Kèm theo đó là hình ảnh một người phụ nữ mặt mày bị đánh thâm tím, bầm dập toàn thân.

Câu chuyện chồng hành hung vợ khiến dư luận xôn xao

Trên trang facebook của chủ tài khoản đăng tải câu chuyện kèm theo nhiều hình ảnh một người phụ nữ bị thâm tím khắp cơ thể, thậm chí nhiều chỗ vẫn còn đang rỉ máu.

Theo nội dung người này chia sẻ: “Người đó đã đánh đập, đâm chém chị tôi đến thân tàn ma dại… Chính bản thân tôi không bao giờ muốn nhắc đến. Nhưng thực sự đến giờ phút này không tôi vô cùng phẫn nộ và xót xa. Người phụ nữ bị bạo hành trên là một giáo viên tiểu học và cũng là người mẹ của hai đứa con… Bản thân gia đình nhà tôi toàn công chức chứ không phải xã hội gì. Anh ta là lái xe. Cả hai người lấy nhau khi đều lớn tuổi. Anh ta đánh đập chị tôi không biết bao nhiêu lần…” .

bao hanh
Thông tin và hình ảnh về người vợ bị chồng hành hung đang gây xôn xao


Ngay sau khi câu chuyện và những hình ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của hàng nghìn người. Trong đó, hầu hết mọi người đều lên án về hành vi đánh vợ tàn bạo của người chồng trong câu chuyện được đăng tải.

Để tìm hiểu sự việc, chiều 2/6 chúng tôi đã liên hệ với ông Cao Thành Đức – Chủ tịch UBND xã Hương Nha (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). Ông Đức cho biết, người trong ảnh là chị O., là người địa phương. Theo ông Đức, chị O. lấy chồng về xã Hương Nha. Sau đó, hai vợ chồng chuyển lên một xã ở mạn ngược của tỉnh Phú Thọ để làm ăn.

Do chồng đi uống rượu?

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra tại địa bàn xã Mình Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ vào đêm 31/5. Người chồng có hành vi đánh vợ được xác định là Lương Tiến D. (SN 1981), còn người vợ bị đánh là Lê Thục O. (SN 1982).

Hiện tại, chị O. đang công tác tại trường tiểu học Minh Hòa, huyện Yên Lập. Được biết, chị O. chuyển về công tác tại trường tiểu học Minh Hòa từ năm 2009, còn anh Lương Tiến D., chồng chị O. hiện đang làm lái xe. Hai vợ chồng chị O. đã có 2 người con một trai, một gái.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Tần nguyên chủ tịch UBND xã Minh Hòa và đồng thời cũng là người sinh sống gần với gia đình anh D. cho biết: Hai vợ chồng anh D. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã khoảng 2 năm trở lại đây. Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã của vợ chồng D. bắt nguồn do ghen tuông.

Ông Tần nói: “Cháu O. đã nhiều lần làm đơn lên xã để ly hôn chồng nhưng D. nhất quyết không ly hôn vợ. Ở địa phương, D. được đánh giá là một người rất hiền lành, chịu khó yêu thương vợ con nhưng không hiểu vì sao cháu O. lại một mực đòi ly hôn chồng”.

Ông Tần cho hay: “Đêm ngày hôm kia (31/5), sau khi D. có đi uống rượu với bạn về thì cháu O. bực tức và có to tiếng với chồng. Sau đó, cháu O. đã lao vào dùng tay gây cho D. đau đớn. Do bị đau, không làm chủ được bản thân nên D. mới có hành động đánh vợ như vậy. Sau khi bị chồng đánh, cháu O. cũng đã thông báo sự việc lên Công an xã Minh Hòa, Công an huyện Yên Lập. Sau đó, cháu O. được gia đình đưa đi chữa trị”.

Ông Tần cũng khẳng định mặc dù bản thân mình không còn giữ chức chủ tịch xã nhưng những gì bản thân mình nói là hoàn toàn đúng sự thật và không nghiêng về bên nào.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao