Hình ảnh lãng mạn tuổi già của cụ ông đón vợ ở sân bay khiến nhiều người xúc động

Đoạn clip chỉ kéo dài trong 30 giây sau đó đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng và thu hút hơn hàng chục triệu lượt view.




Trong clip, một cụ ông mặc quần áo chỉnh tề, tay cầm bó hoa dường như đang rất nóng lòng chờ ai đó tại sân bay. Ngay khi cụ bà xuất hiện, ông đã nở một nụ cười vô cùng rạng rỡ, khuôn mặt ngập tràn hạnh phúc, dang rộng vòng tay để ôm vợ và không quên trao tặng bó hoa hồng cho “ tri kỷ” của mình trước sự chứng kiến của nhiều người có mặt tai sân bay lúc ấy.

Ông cụ đứng chờ người bạn đời của mình với bó hoa và hộp socola trên tay

Quay lại khoảnh khắc đặc biệt này là một người dùng Youtube dưới cái tên Valerie Jane. Có thể nghe thấy tiếng reo hào hứng của cô khi chứng kiến cảnh tượng lãng mạn mà vô cùng xúc động này.

Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận. Rât nhiều người xem đã ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của đôi vợ chồng già, hóa ra sự lãng mạn vẫn không bị thời gian tàn phá.

Những hình ảnh cứ ngỡ chỉ có trong phim ảnh giờ đây đã có ngoài đời thực. Bản chất tình yêu là sự đơn giản

Đôi vợ chồng già cảm động ôm chặt nhau trong khoảng 10 giây rồi lại
trao nhau nụ hôn dịu dàng.


 Liệu đây có phải là định nghĩa của từ” mãi mãi”? 

Quả đúng là tuổi già nhưng tình yêu trong họ mãi không già


“Hành động lãng mạn của cụ ông, cụ bà không chỉ thể hiện tình cảm gắn bó họ dành cho nhau mà còn là niềm an ủi, động viên nhau ở tuổi già.”, một cư dân mạng khác bình luận.

Valerie Jane- người quay lại clip này cho hay: “Khi tôi phát hiện ra một cụ ông đợi đón vợ với bó hoa, hộp sô-cô-la và những nụ hôn, cái ôm tình cảm, trái tim tôi đã tan chảy, thì ra trên đời này vẫn tồn tại tình yêu kiểu ấy. Hy vọng hai ông bà cũng có thể xem đoạn clip ý nghĩa này”.



Những bình luận ngưỡng mộ hai nhân vật như đang trong một thước phim lãng mạn,
quyến luyến không rời

Jay Callaghan- một tài khoản trên Youtube bình luận bên dưới đoạn video: “Càng lớn tuổi thì bạn nhận ra rằng, trong cuộc đời không quan trọng là bạn có gì mà là bạn có ai”.

Trong khi đó, anh Jo Headon cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ sau khi xem đoạn clip: “Thật là một quý ông đích thực. Không còn nhiều người như vậy nữa”.

Đến nay, danh tính của cụ ông lãng mạn và cụ bà may mắn vẫn chưa được xác định, tuy nhiên chuyện tình của họ đã vô cùng nổi tiếng, ai cũng thầm mong có được một mối tình già thắm thiết, gắn bó nhưng hết sức ngọt ngào và đáng yêu như họ.

Thanh Vân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất