Hình ảnh mới nhất của con trai Bella: Sau vài ngày tăng hơn 0,5 kg

Hằng "Túi" cho biết hiện bé ăn khỏe, ngủ ngoan và đang trong giai đoạn mọc răng nên thỉnh thoảng quấy khóc.

Những ngày qua dư luận đang đổ dồn sự quan tâm về cuộc sống sau này của bé Peter khi mẹ của em - hot girl Bella phải đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương. 

Là người theo sát việc này từ đầu, Hằng "Túi" khiến nhiều người yên lòng khi chia sẻ Peter đã chuyển về ở cùng người thân và thỉnh thoảng sang nhà cô ngủ qua đêm. Trong một status mới đây, bà mẹ 4 con cho biết Peter là một đứa trẻ ngoan và có bản năng sống rất tốt.


Khoảnh khắc con trai Bella phản ứng siêu đáng yêu khi bị người khác giật đồ được Bích Hằng chia sẻ mới đây

Thỉnh thoảng được gửi sang nhà bác Hằng chơi rồi ngủ lại, chưa thấy đứa bé nào mà 1 tuổi tự ăn tự ngủ như nó, luyện ăn dặm mà nó không cần, ăn cơm nát luôn, sữa gì cũng ăn, chả cần hâm ấm, tự cầm bình bú hết 210ml trong 3 phút, không cho ai sờ vào bình như sợ bị giật mất.

Bản năng sống của nó quá tốt, chân tay cháy nắng, người bẩn, mẩn hết lên, vậy mà có 2 ngày được tắm rửa đầy đủ lại mịn màng rồi... Mỗi đứa trẻ sinh ra đã mang sẵn 1 số mệnh khác nhau, chẳng đứa nào có thể tự chọn cha chọn mẹ cho mình, nó là cậu bé quá đáng thương, mong rằng những đêm ngủ bình yên vô lo vô nghĩ này của nó sẽ được dài lâu", hot mom cho hay.


Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của con trai Bella sau khi được Hằng "Túi" chăm sóc.

Trước một số câu hỏi về tình trạng hiện tại của Peter, bà xã Tiến Dũng chia sẻ cháu bé trộm vía ăn ngon ngủ, khỏe nên tăng thêm được 0,5 kg chỉ sau vài ngày. Đặc biệt, mẹ của bé Sữa còn hài hước nói "tắm 3 ngày chậu nước vẫn đen sì mà" khi có người bảo Peter đã trắng lên.

Những tưởng giúp đỡ mẹ con Bella là một chuyện tốt sẽ được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Hằng "Túi" cho biết cô gặp không ít phiền toái khi bị người khác cho rằng làm việc này để "câu like" bán hàng. Đứng trước những lời lẽ không hay, hot mom 4 con cũng lên tiếng đáp trả trong một status mới đây.

"Hiện mình đang lo chi phí cho mẹ Peter đi chữa bệnh và chăm sóc cho Peter. Nếu bạn nào cảm thấy mình cứu mẹ con họ để câu like, câu view bán hàng, thu về nhiều tiền lắm thì mình sẵn sàng làm thủ tục để cho bạn đó nhận chăm sóc Peter luôn này. Mục đích của mình là cứu 2 mẹ con họ, còn bạn nào có tâm chăm sóc được Peter chu đáo mình cám ơn và mong bạn giúp mình nốt phần còn lại nhé. Có nhu cầu thực sự cứ liên hệ mình!", Hằng "Túi" bức xúc.

Dòng trạng thái kèm theo hình ảnh mới đây của bà xã Tiến Dũng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đa phần để lại sự động viên, mong hot mom này hãy vững tâm, tiếp tục làm thêm nhiều việc có ý nghĩa hơn nữa.
 


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ Bella bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất