Hình ảnh mới nhất về con trai Bella khi ở nhà Hằng 'Túi': Ngày càng bụ bẫm, hiếu động đến không ngờ

Từ đoạn clip cho thấy, con trai Bella ngày càng bụ bẫm, đáng yêu khi được Hằng "Túi" chăm sóc.

Đầu tháng 7 vừa qua, dư luận đổ dồn sự quan tâm về Đoàn Thúy Hà (hay còn gọi là Bella, đến từ xã Kiến Quốc, Ninh Giang, Hải Dương) khi người phụ nữ này có dấu hiệu đe dọa đến sức khỏe với con ruột được khoảng 1 tuổi. Cụ thể "hot girl quỵt tiền" tha lôi con đi giữa trời nắng, phả hơi thuốc vào mặt con hay để mặc đứa bé kêu khóc khi bụng đói.

Hình ảnh mới nhất về con trai Bella khi ở nhà Hằng Túi: Ngày càng bụ bẫm, hiếu động đến không ngờ-1
Con trai Bella ngày càng bụ bẫm, đáng yêu kể từ khi được bà mẹ 4 con Bích Hằng chăm sóc.

Khi những hình ảnh đó được lan truyền trên mạng xã hội, đa phần ý kiến cho rằng phải giải cứu cậu bé thoát khỏi người mẹ này. Và một trong những người đứng ra làm việc đó là chị Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi").

Không lâu sau đó, Bella được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương, bé Peter đã chuyển tới nhà Hằng "Túi" ở tạm, để tiện cho việc chăm sóc. Trong một status mới đây, bà mẹ 3 con gửi lời cảm ơn tình cảm mọi người dành cho con trai Bella thời gian vừa qua. Cô cho biết, bé Peter hiện ăn, ngủ tốt như những đứa trẻ bình thường khác và đang dần quen với môi trường mới. 

Hình ảnh mới nhất về con trai Bella khi ở nhà Hằng Túi: Ngày càng bụ bẫm, hiếu động đến không ngờ-2
Hiện bé Peter đang được gia đình Hằng "Túi" tạm chăm sóc.

"Thỉnh thoảng được gửi sang nhà bác Hằng chơi rồi ngủ lại, chưa thấy đứa bé nào mà 1 tuổi tự ăn tự ngủ như nó, luyện ăn dặm mà nó không cần, ăn cơm nát luôn, sữa gì cũng ăn, chả cần hâm ấm, tự cầm bình bú hết 210ml trong 3 phút, không cho ai sờ vào bình như sợ bị giật mất.

Bản năng sống của nó quá tốt, chân tay cháy nắng, người bẩn, mẩn hết lên, vậy mà có 2 ngày được tắm rửa đầy đủ lại mịn màng rồi... Mỗi đứa trẻ sinh ra đã mang sẵn một số mệnh khác nhau, chẳng đứa nào có thể tự chọn cha chọn mẹ cho mình. Nó là cậu bé quá đáng thương, mong rằng những đêm ngủ bình yên vô lo vô nghĩ này của nó sẽ được dài lâu", hot mom cho hay.


Khoảnh khắc bé Peter chơi đùa cùng các thành viên trong gia đình Hằng "Túi" đang nhận về nhiều quan tâm.

Sau thời gian dài hạn chế đăng ảnh để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống của con trai Bella, trong một clip hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc bé Peter chơi đùa cùng các thành viên trong gia đình được Hằng "Túi" chia sẻ trên trang cá nhân mới đây đã nhận về rất nhiều quan tâm. Theo đó, dù mới hơn 1 tuổi nhưng cậu bé ngày càng bụ bẫm, đáng yêu, hiếu động và đang trong giai đoạn tập đi.

Hiện clip đã thu hút hơn 41 nghìn lượt xem, 2.000 lượt thích và vô số bình luận sau gần một ngày đăng tải. Bên cạnh những lời chúc ngoan, hay ăn chóng lớn gửi đến con trai Bella, không ít người dành lời khen ngợi về sự mát tay trong việc chăm sóc trẻ của Hằng "Túi".


T.H
Theo Vietnamnet


Hằng Túi Bella

Tin tức mới nhất