Hình ảnh 'soái ca' của Brad Pitt tan nát trong mắt fans khi anh tiết lộ sở thích quan hệ tình dục của Angelina Jolie

Những câu chuyện về lối sống hoang dã và kỳ quái của ngôi sao nổi tiếng Angelina Jolie tiếp tục gây chú ý với tiết lộ mới nhất của tài tử 53 tuổi.

Thời gian qua, mọi thông tin liên quan đến cuộc chiến ly hôn giành quyền nuôi 6 con của cặp đôi vàng thế giới Brad - Angelina vẫn đang là tâm điểm của mọi sự chú ý từ dư luận. Bởi, fans hâm mộ biết đến họ không chỉ trên cương vị là những người nổi tiếng, giàu có và quyền lực cùng với hôn nhân hạnh phúc hơn thập kỷ qua khi có với nhau đến 3 con nuôi và 3 con đẻ, rồi đùng cái kết thúc cuộc sống 12 năm gắn bó mặn nồng bằng lá đơn ly hôn đệ lên tòa án vào hôm 20/9 và Angelina tuyên bố sẽ giành toàn quyền nuôi con với Brad. Từ đó, chuyện ly hôn giữa họ đã trở thành cuộc chiến giành quyền nuôi con khi không một ai chịu nhường ai và mọi bí mật đời sống riêng tư giữa họ cũng dần được hé lộ khiến người ta cũng phải ngỡ ngàng.
 

Sau nhiều lần nhún nhường, thương thỏa với Angelina Jolie để được chia sẻ quyền nuôi con chung với vợ, nhưng bất thành và bị nữ minh tinh bác bỏ tuyên bố sẵn sàng hầu tòa với Brad để được toàn quyền chăm sóc các con và chỉ cho nam tài tử đến thăm những lúc cần thiết nhất. Không chịu, mới đây Brad đã có những hành động thiết thực để bắt đầu một cuộc chiến giành quyền nuôi con với Angelina Jolie.
 


Mọi bí mật đời sống riêng tư giữa Brad và Angelina dần được hé lộ.

Theo nguồn tin từ Radar Online cho biết, tài tử 53 tuổi hiện đang nắm dữ đoạn băng ghi âm dài 100 giờ. Trong băng, Brad tiết lộ về cuộc sống khác người mỗi khi cặp đôi quan hệ tình dục và tâm lý có vấn đề của vợ. Qua đó, anh cũng chia sẻ về suy nghĩ thầm kín bấy lâu nay của mình về Angelina .

Một nguồn tin nghe được cuộn băng ghi hình nói với Radar rằng: Brad đã tâm sự với bác sĩ tâm lý điều trị cho anh Ron Bar là, "khi họ ân ái chuyện giường chiếu, cô ấy thường tự cắt da đến nỗi máu me be bét rồi tự nhỏ lên người Brad. Anh ấy không hề thích chuyện đó một chút nào. Ngoài ra, Angelina còn thích được chồng trói lại vào thành giường".

Người này còn tiết lộ thêm: "Brad có cảm giác như có 2 con người cùng sống trong cơ thể của cô ấy vậy. Angelina Jolie có thể trở nên rất hung dữ và vô cùng bạo lực. Cô ấy thường xuyên đập vỡ đồ đạc trong nhà và tự làm đau mình. Brad như muốn khóc mỗi khi gọi điện đến cho Ron Bar than thở về tâm lý bất thường của cô ấy."


Brad tiết lộ bị mật về sở thích quái đảng của Angelina trong phòng the.

Hiện tại, vị bác sĩ điều trị tâm lý cho nam tài tử đã qua đời vào hồi đầu năm nay. Thực khư chuyện về đoạn băng ghi âm trên là như thế nào?. Nếu như tất cả đúng là sự thật, có vẻ như Brad Pitt đang rất lợi thế trong việc giành quyền nuôi con với Angelina Jolie.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ minh tinh, 41 tuổi được fans hâm mộ biết tới với lối sống lập dị khác hẳn những cặp vợ chồng sao khác. Trước đó, khi sống chung với người chồng thứ 2, nam diễn viên Billy Bob Thornton, Angelina Jolie cũng từng có những sở thích quái đảng khác như để dao dưới gối, cắt ngón tay lấy màu rồi cho vào mặt dây chuyền đeo chúng lên cổ.


Mặt dây chuyền chứa máu tươi của Angelina Jolie và chồng cũ Billy Bob Thornton được cặp đôi đeo trên cổ.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất