Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Hình ảnh 'soái ca' đời thường đốn tim fan của nam chính 'Sống chung với mẹ chồng'

Diễn viên Anh Dũng không chỉ khiến khán giả hâm mộ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi sở hữu vẻ ngoài điển trai, đúng chất "soái ca".

Diễn viên Anh Dũng sinh năm 1990, từng là sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Chàng trai gốc Thái Nguyên là một trong những gương mặt được khán giả biết đến khi tham gia nhiều phim sitcom và phim truyền hình như Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2...

Gần đây nhất, anh chàng tham gia Sống chung với mẹ chồng đảm nhiệm vai nam chính và nhanh chóng gây sự chú ý. Anh Dũng vào vai Thanh - chồng của Minh Vân, một anh chồng nhu nhược, vũ phu và luôn phải đứng giữa mâu thuẫn khó xử giữa cảnh mẹ chồng - nàng dâu.

Với tài năng diễn xuất, nam diễn viên đã khắc họa rõ nét hình ảnh người chồng nhất nhất một lòng nghe theo mẹ, không có chính kiến. Thành công của Anh Dũng chính là đã khiến khán giả ghét nhân vật Thanh.

Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên cho hay tính cách của Thanh trái ngược hoàn toàn so với con người anh ngoài đời. Sở hữu chiều cao 1m80 cùng gương mặt điển trai, Anh Dũng là hình ảnh soái ca nhiều chị em ngưỡng mộ. Cũng giống như trên phim, phong cách đời thường của nam diễn viên 9x trẻ trung, năng động cùng sở thích thú cưng đúng chuẩn giới trẻ hiện nay.


Sơ mi, quần jeans rách là bộ đôi ưa thích của Anh Dũng mỗi khi ra ngoài

Không giấu diếm cuộc sống cá nhân, Anh Dũng là người khá cởi mở chuyện riêng tư. Trên mạng xã hội của Dũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm với người yêu. Tuy nhiên thời gian gần đây, khán giả không còn thấy những bức hình chụp chung cùng bạn gái của Anh Dũng. Điều đó làm dấy lên nghi vấn cả hai "đường ai nấy đi".


Anh Dũng và bạn gái cũ


Ngoài đời, Anh Dũng và Trang Cherry là đôi bạn thân thiết




Nam diễn viên có chiều cao 1m80, gương mặt điển trai và gu thời trang basic năng động


Diễn viên Anh Dũng và Bảo Thanh


Phong cách thời trang cực "chất", cool ngầu của nam diễn viên 9x

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-soai-ca-doi-thuong-don-tim-fan-cua-nam-chinh-song-chung-voi-me-chong-n-127517.html

diễn viên Anh Dũng Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"