Hình ảnh thịt chó đóng hộp sản xuất tại Ninh Bình gây xôn xao, người phản ứng gay gắt, người cho biết ảnh đã cũ hơn 1 năm

Hình ảnh những hộp thịt chó chế biến sẵn có ghi nơi sản xuất là Ninh Bình được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao. Theo dân mạng tìm hiểu, hình ảnh này đã xuất hiện từ năm 2018 đến nay bất ngờ được chia sẻ trở lại.

Thịt chó là món ăn gây tranh cãi từ lâu, người thì phản đối gay gắt bởi cho rằng chó là vật nuôi thân thiết trong nhà, người lại ủng hộ với quan điểm chó cũng có thể lấy thịt như những loài lợn, gà khác.

Lại là vấn đề thịt chó, mới đây dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh chụp những lon thịt chó đóng hộp được sản xuất tại Ninh Bình, bình luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Hình ảnh thịt chó đóng hộp sản xuất tại Ninh Bình gây xôn xao, người phản ứng gay gắt, người cho biết ảnh đã cũ hơn 1 năm-1
Hình ảnh thịt chó được sản xuất đóng hộp khiến nhiều người xôn xao

Theo đó, hình ảnh được đăng tải cho thấy những hộp thịt chó có in dòng chữ "Đặc sản thịt chó", sản xuất tại Ninh Bình. Bao bì của sản phẩm này được thiết kế khá chuyên nghiệp, bắt mắt, quảng cáo được sản xuất theo công nghệ của Đức và còn được cho là có thể xuất khẩu ra nước ngoài.

Hiện chưa biết rõ những hộp thịt này có được bày bán ngoài thị trường hay không. Dân mạng còn cho biết, hình ảnh những hộp thịt chó nói trên đã xuất hiện từ năm 2018, đến nay bất ngờ được chia sẻ và gây xôn xao trở lại.

Hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân tình xôn xao, rất nhiều người đã cảm thấy lạ lẫm trước sản phẩm thịt chó đóng hộp này. Bên cạnh đó, một số người đã bày tỏ thái độ gay gắt bởi cho rằng "công nghiệp hóa" ngành sản xuất thịt chó là không thể chấp nhận.

Một trong những người phản ứng về hình ảnh nói trên chính là ca sĩ Văn Mai Hương. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ kịch liệt phản đối sản phẩm thịt chó và lên án những doanh nghiệp sản xuất thịt chó.

"Quan điểm của Hương sẽ không bao giờ thay đổi về chuyện sẽ tiếp tục lên án việc ăn thịt chó đến bao giờ Việt Nam có bộ luật ban hành bảo vệ những người bạn trung thành của chúng ta thực sự thì mới thôi. Và tất nhiên nếu có thêm bất cứ một doanh nghiệp, cá nhân nào tiếp tục có những chuyện man rợ như trên thì chắc chắn Hương cũng sẽ lên tiếng và kêu gọi mọi người cùng lên án những hành động đó" - nữ ca sĩ nêu quan điểm về sự việc.

Văn Mai Hương cũng cho biết, theo tìm hiểu của cô thì sản phẩm thịt chó đóng hộp nói trên đã không còn được sản xuất và bày bán trên thị trường.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hinh-anh-thit-cho-dong-hop-san-xuat-tai-ninh-binh-gay-xon-xao-nguoi-phan-ung-gay-gat-nguoi-cho-biet-anh-da-cu-hon-1-nam-220191912113321912.htm

thịt chó Mạng xã hội

Tin tức mới nhất