Hình ảnh tình cảm của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khi 'trốn con' hẹn hò

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã có một khoảng thời gian riêng tư cùng nhau đi xem phim, uống cafe với bạn bè.

Ngày 7/7, báo chí Đài Loan đưa tin cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã có một ngày hẹn hò vui vẻ bên nhau mà không đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi cùng. Có vẻ như khi con gái đã được 6 tháng và cứng cáp hơn, hai vợ chồng liền dành thời gian riêng cho mình để bồi đắp tình cảm.
 

Lâm Tâm Như và ông xã ăn mặc đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn có sự ăn ý với nhau nên ai nhìn cũng có thể nhận ra họ là một cặp. Họ không cố tình đeo khẩu trang hay kính đen để tránh sự nhòm ngó mà rất thoải mái như cặp đôi hẹn hò bình thường.

Trải qua nhiều năm làm bạn, họ mới đi đến kết hôn vì vậy có sự thấu hiểu rõ ràng đối với tính cách của đối phương. Lâm Tâm Như để mặt mộc đi chơi cùng chồng nhìn càng trẻ trung.
 

Hoắc Kiến Hoa ngồi đợi vợ trong khi Lâm Tâm Như đi mua nước. Trước đó, cặp đôi đã đi uống cafe với bạn bè.

Cặp đôi chọn phim để thưởng thức cùng nhau. Họ xem bộ phim "Ngày mai trăng sáng", là tác phẩm Hoắc Kiến Hoa đóng chung với Châu Tấn vừa được ra rạp. Đúng là một công đôi việc, vừa có thể hẹn hò, vừa ủng hộ tác phẩm của chồng.

Thỉnh thoảng có người hâm mộ nhận ra Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như nhưng không vì vậy mà cả hai đánh mất đi khoảng thời gian quý giá ở bên nhau.

Cặp đôi luôn nắm tay nhau thật chặt.

Luôn chăm chú lắng nghe đối phương trò chuyện.

Lúc nào cũng đứng sát bên nhau.

Theo Trí Thức Trẻ


cặp đôi châu á Lâm Tâm Như là Hoắc Kiến Hoa Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất