Hình ảnh xinh đẹp hiếm có thời đi học chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa'

Trong loạt ảnh được công bố mới đây, "cô bé trà sữa" xuất hiện vô cùng xinh đẹp khiến không ít người phải trầm trồ.

Năm 2009, hình ảnh cô gái xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng cầm ly trà sữa trên tay đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng Trung Quốc. Ngay lập tức, danh tính "cô bé trà sữa” được tìm ra.

Đó là cô nàng Trương Trạch Thiên, sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh, Trung Quốc. Theo tiết lộ từ phía truyền thông, “hot girl trà sữa” lớn lên trong gia đình giàu có khi cha là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh.
 

Hình ảnh xinh đẹp hiếm có thời đi học chưa từng công bố của cô bé trà sữa-1
Hình ảnh Trương Trạch Thiên đẹp mặn mà sau kết hôn
 

Không chỉ là thiên kim tiểu thư, cô còn khiến mọi người nể phục bởi vẻ ngoài đáng yêu và thành tích học tập đáng nể. Trạch Thiên từng thi đỗ đại học Thanh Hoa – một trong những trường Đại học hàng đầu của Trung Quốc. Năm 2013, Trạch Thiên là phóng viên thực tập tại Đài truyền hình Nam Kinh.

Đến tháng 4 năm 2014, cộng đồng mạng lại một lần nữa xôn xao khi phát hiện hot girl 9X hẹn hò với tỷ phú Lưu Cường Đông – người sáng lập trang thương mại điện tử JD.com. Nhiều người cho rằng cô bé trà sữa "hám lợi" khi hẹn hò cùng một đại gia sinh năm 1974, hơn cô 19 tuổi. 
 

Hình ảnh xinh đẹp hiếm có thời đi học chưa từng công bố của cô bé trà sữa-2
Gia đình 3 người hạnh phúc của "cô bé trà sữa"
 

Quyết định làm vợ Lưu Cường Đông của Trương Trạch Thiên càng khiến nhiều người bất ngờ và nuối tiếc cho cô gái trẻ. Bởi Lưu Cường Đông từng có một đời vợ và con trai riêng. Trong khi đó, Trạch Thiên lại xinh đẹp, giỏi giang và gia đình giàu có.

Sau khi kết hôn, Trương Trạch Thiên cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của chồng. Hiện cô đang là tổng giám đốc Công ty TNHH đầu tư Đông Thần. Hiện hai vợ chồng cô còn đầu tư vào một công ty sữa tại Úc.

Thời điểm hiện tại, tuy đã trở thành bà mẹ một con cùng gia đình hạnh phúc khiến vạn người ngưỡng mộ nhưng "cô bé trà sữa" vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền hình ảnh từ thời đi học của Trương Trạch Thiên. Theo đó, bà mẹ một con từng là đội trưởng đội aerobic của trường. Năm lớp 10, Trạch Thiên từng đoạt giải Á quân Vô địch Aerobic toàn quốc và trở thành vận động viên bậc 1 của Trung Quốc.
 

Hình ảnh xinh đẹp hiếm có thời đi học chưa từng công bố của cô bé trà sữa-3
Loạt ảnh xinh đẹp hiếm có của Trạch Thiên xuất hiện trên mạng xã hội mới đây
 

Bước vào quãng thời gian học đại học, "cô bé trà sữa" tiếp tục trở thành thành viên chính trong đội văn nghệ của trường. Những hình ảnh được công bố mới đây là quãng thời gian Trạch Thiên đang học đại học. Mặc dù tran điểm nhẹ nhàng nhưng Trạch Thiên vẫn đẹp cuốn hút người đối diện.

Những động tác múa mềm dẻo của cô nàng đã "đốn tim" không ít chàng trai. Đứng giữa các bạn đồng môn, bà mẹ một con luôn thu hút ống kính máy ảnh.

Cũng trong tháng 8 vừa qua, cái tên Trương Trạch Thiên liên tục được báo chí nhắc tới. Theo đó, trong một cuộc khảo sát do tạp chí kinh tế New Fortune của Trung Quốc tổ chức, Trương Trạch Thiên và ông xã của mình nằm trong danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc. Hiện tại, số tài sản của hai vợ chồng "cô bé trà sữa" là 11,6 tỷ USD.

Một số hình ảnh khác chưa từng công bố của Trạch Thiên:


Hình ảnh xinh đẹp hiếm có thời đi học chưa từng công bố của cô bé trà sữa-4Hình ảnh xinh đẹp hiếm có thời đi học chưa từng công bố của cô bé trà sữa-5Hình ảnh xinh đẹp hiếm có thời đi học chưa từng công bố của cô bé trà sữa-6Hình ảnh xinh đẹp hiếm có thời đi học chưa từng công bố của cô bé trà sữa-7Hình ảnh xinh đẹp hiếm có thời đi học chưa từng công bố của cô bé trà sữa-8
 


T.H (Nguồn: Sina)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-xinh-dep-hiem-co-thoi-di-hoc-chua-tung-co-bo-cua-co-be-tra-sua-n-133200.html

cô bé trà sữa giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất