Hé lộ hình ảnh Xuân Trường trên giường bệnh sau phẫu thuật cuốn mũi

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ nghỉ ngơi khoảng 10 ngày sau khi trải qua ca tiểu phẫu thành công.

Cách đây ít ngày, cầu thủ Xuân Trường đã tiến hành tiểu phẫu để chữa dứt điểm căn bệnh viêm cuốn mũi. Dự kiến dựa theo phác đồ điều trị, Xuân Trường sẽ nghỉ khoảng 10 ngày trước khi trở lại tập luyện. Vì Xuân Trường yêu cầu giữ kín thông tin ca phẫu thuật nên người hâm mộ khá lo lắng cho sức khỏe của cầu thủ này.

Mới đây, một độc giả đã chụp lại hình ảnh Xuân Trường sau ca tiểu phẫu thành công ở một bệnh viện tại Hà Nội. Trong ảnh, Xuân Trường có vẻ đã hồi phục sau phẫu thuật, anh ngồi uống trà sữa tại phòng bệnh.

Hé lộ hình ảnh Xuân Trường trên giường bệnh sau phẫu thuật cuốn mũi-1
Hình ảnh hiếm hoi của Xuân Trường sau ca tiểu phẫu thành công.

Tại ASIAD 2018, Xuân Trường bị giảm sút về thể trạng và cảm giác bóng không tốt. Cầu thủ ít khi được thầy Park sử dụng trong đội hình chính của Olympic Việt Nam. Giải đáp về sự sa sút của Xuân Trường trên đất Indonesia, HLV Dương Minh Ninh, thầy "ruột" của tiền vệ gốc Tuyên Quang cho biết: "Thực chất Xuân Trường đã bị viêm cuốn mũi từ lâu, đến khi vào giải ASIAD thì tái phát khiến cậu gặp vấn đề về hô hấp, khó thở và khó ngủ sâu. Vì thế dù Trường rất cố gắng tập luyện nhưng không thể nào tránh khỏi việc bị sa sút phong độ bởi ảnh hưởng từ căn bệnh này".

Như vậy, sau ca tiểu phẫu thành công, hi vọng Xuân Trường sẽ có sức khỏe tốt để chuẩn bị cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup diễn ra vào đầu tháng 11.

Hé lộ hình ảnh Xuân Trường trên giường bệnh sau phẫu thuật cuốn mũi-2
Hi vọng sau khi chữa viêm cuốn mũi thành công, Xuân Trường sẽ có sức khỏe tốt hơn.

 

Theo Nld.com.vn


Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao