Hình dáng bàn tay tiết lộ công danh sự nghiệp và vận mệnh tương lai

Có khi nào bạn từng thắc mắc hay tự hỏi tại sao bàn tay mình lại khác so với bàn tay người khác hay chưa? Số phận mình có liên quan gì tới đôi bàn tay ấy? Các nhà nhân tướng học đã nghiên cứu tìm ra mối liên hệ này.



1.    Bàn tay vuông

Một hình vuông hoàn hảo vô tình được tạo ra giữa sự kết hợp của các ngón tay khi chụm lại và cổ tay hé lộ nhiều thông tin liên quan tới số mệnh cuộc đời của một con người.
Nếu người có đôi bàn tay vuông nhưng rất mịn màng cho thấy họ là người rất dễ tính, thân thiện, cởi mở và sống rất thực tế. Quan điểm sống của họ có được đều xuất phát từ những trải nghiệm và đúc kết thông qua những quan sát trong cuộc sống hàng ngày. Với họ, cuộc sống cũng chỉ gói gọn đơn giản như những gì mắt thấy tai nghe. Do vậy, cuộc sống của những người có dáng bàn tay vuông cũng đơn giản và ít biến động.

 

2.    Đôi bàn tay dày

Tướng bàn tay dày là kiểu bàn tay có phần cơ thịt của lòng bàn tay dày dặn. Nếu ta dùng ngón trỏ ấn vào lòng bàn tay ấy thấy mền và có sức đàn hồi tốt thì có thể thấy chủ nhân là người có sức khỏe tốt, và có khả năng thu hút người khác giới. Bên cạnh đó, họ còn là những người có sức bền và tinh thần dũng cảm, sẵn sàng đương đầu và vượt qua bất kì khó khăn nào gặp phải. Sau mỗi lần đương đầu với thử thách, họ sẽ dần trưởng thành hơn. Nếu tính đàn hồi của của lòng bàn tay ít thì đây là biểu hiện của những người trời sinh tính lãng mạn, có khả năng giao tiếp và thích ứng với mọi hoàn cảnh. Nghề nghiệp phù hợp với những người thuộc nhóm này là những nghề liên quan đến ngành dịch vụ.


3.    Bàn tay dạng nón

Bàn tay dạng nón là kiểu bàn tay có sự kết hợp giữa các ngón tay và lòng bàn tay tạo nên hình nón. Đây là kiểu bàn tay đặc trưng của những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật bởi họ có con mắt đánh giá nghệ thuật một cách sâu sắc. Bên cạnh đó, họ còn là những người có óc sáng tạo phi thường, tâm hồn nhạy cảm và luôn tìm ra những điều mới mẻ, thú vị trong âm nhạc, nghệ thuật, văn học hay thậm chí cả trong tình yêu. Tuy nhiên, nhược điểm đối với họ chính là tính nóng vội, thiếu thận trọng, do vậy, đôi khi đưa ra những quyết định sai lầm.


4.    Bàn tay triết gia

Đây là kiểu bàn tay có ngón tay dài, nhọn và hơi xương. Thông qua kiểu bàn tay này, ta có thể thấy được đây là những người có khả năng phân tích và óc phán đoán cực chính xác và sâu sắc. Thay vì quan tâm lo lắng tới vấn đề về tiền bạc thì họ lại hứng thú với việc khai thác nguồn kiến thức vô tận của nhân loại. Đôi khi trong cuộc sống, họ lại để lỡ nhiều thức giản dị xung quanh như quan tâm tới người khác hay công việc để thêm thu nhập cho gia đình. Chính vì điều này, mà mối quan hệ với những người thân trong gia đình cũng như là người xung quanh không mấy tốt đẹp. Trong chuyện tình cảm, ở họ luôn thiếu đi sự lãng mãn cần thiết do vậy chuyện tình cảm diễn ra không mấy suôn sẻ.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


 

 


bói tướng tay Xem vận mệnh công danh

Tin tức mới nhất