Hình dáng đôi chân cũng tiết lộ chuẩn xác vận số và phúc khí của bạn đời này sẽ ra sao

Trong nhân tướng học, so với các bộ phận khác trên cơ thể con người thì chân ít được để ý hơn. Song qua kinh nghiệm nhiều đời, cổ nhân đã phát hiện ra mối liên quan bí ẩn giữa vận số, tình duyên của con người với tướng chân.



1. Chân hình chữ X hoặc chữ O

Chân hình chữ X tức là dáng chân khi khép hai chân thì chụm ở phần đùi trên nhưng có xu hướng xòe dần ra ở phía dưới. Phụ nữ sở hữu tướng chân này thường có tính cách khá cởi mở, đời sống tình cảm khá phong phú nên cũng có phần lụy tình. Nếu đàn ông sở hữu tướng chân này thường là người có tướng làm quan.

tuongchan2

Chân chữ O theo cách gọi dân gian là chân vòng kiềng. Nhân tướng học cho rằng, người chân vòng kiềng đa số đều rất dễ bị tình cảm chi phối cuộc sống, nhưng đôi khi khá lạnh lùng, vô tâm, vận mệnh nhiều trúc trắc.

tuongchan1

2. Chân thon nhỏ, dài

Đây là tướng chân được rất nhiều chị em mơ ước, bởi thời nay nó đại diện cho tướng chân đẹp. Những chị em sở hữu tướng chân này dù trong cuộc sống hay trong công việc đều rất suôn sẻ, mọi việc đều có thể giải quyết đến nơi đến chốn.

Họ cũng là những người chạy theo sự hoàn mỹ. Trong tình cảm, những người như vậy rất được yêu thích, nhưng họ lại không có sự chung thủy cũng như chuyên tâm, dễ dàng thay đổi nên cũng dễ bôn ba vì tình yêu.

tuongchan3

Ngược lại, đàn ông sở hữu đôi chân thon dài thường làm việc đầu voi đuôi chuột, khá đào hoa nhưng cũng dễ lận đận tình duyên. Tài vận của họ cũng không mấy xán lạn. Những người như vậy cần phải tìm được đối tượng kết duyên thích hợp thì mới có thể khiến cuộc sống tình cảm hài hòa, tài vận cũng theo đó tốt lên.

3. Chân thô to

Những người chân thô to tức là cổ chân rất nhỏ, nhưng bụng chân lại lớn, nhìn không cân đối. Đây cũng là tướng chân khiến các chị em “đau đầu” nhất nếu chẳng may sở hữu. Song, theo nhân tướng học, phụ nữ chân càng thô to thì càng có phúc.

Những người như vậy trời sinh đã có tính kiên định, đoan trang, chín chắn, tốt bụng lại rất giàu sự kiên nhẫn và tình yêu thương. Họ rất coi trọng chuyện tình cảm, sẵn sàng nhận phần thiệt, là điển hình của tuýp người vợ hiền mẹ tốt. Cho nên, cuộc sống sau hôn nhân của họ hạnh phúc đến mức khiến người khác đỏ mắt ghen tị.

Theo Thể Thao & Xã Hội


Nhân Tướng Học bói vận mệnh tình duyên

Tin tức mới nhất