Siêu hit của BlackPink bị KBS 'cấm cửa' vì có cách phát âm lời bài hát… giống tiếng chó sủa

Chẳng còn xa lại gì nữa, dường như điều này đã trở thành thông tục với nhà đài mỗi khi gà nhà YG "xuất xưởng" các ca khúc mới.

​​​Lần này, sản phẩm âm nhạc mà KBS quyết định “khai tử” trên sóng truyền hình chính là ca khúc See U Later của 4 cô nàng BlackPink. Thông báo chính thức được nhà đài đưa ra ngày 20/6, với lý do lời bài hát sử dụng các từ ngữ chửi thề, tiếng lóng và mang tính xúc phạm.


Ca khúc mới của BlackPink vừa bị KBS “cấm cửa”.

Cụ thể, trong lời bài hát See U Later có cụm từ “giống tiếng chó sủa” và “bắt nạt” được cho là không phù hợp để phát trên sóng truyền hình. Trong khi đó, phía BlackPink cũng như đại diện YG vẫn như cũ giữ thái độ im lặng, không có ý định thay đổi câu từ ca khúc.


Một lần nữa, nhà đài không thể thuyết phục khán giả bởi các điều luật quá mức khắt khe và vô lý.


See U Later nằm trong album Square Up được BlackPink ra mắt ngày 15/6 vừa qua.

Thực tế, đây chẳng phải lần đầu tiên KBS đưa ra lệnh cấm đoán vô lý, gây khó dễ cho các nghệ sĩ nhà YG. Trong quá khứ, các nhóm nhạc như Winner, BigBang, iKON,… hay chính BlackPink cũng đã không ít lần phải nói lời chia tay với nhà đài bởi lý do lời bài hát được xem như không hợp “thuần phong mỹ tục”, gây ảnh hưởng xấu tới khán giả trẻ. Thậm chí, sự việc diễn ra nhiều lần khiến khán giả không khỏi nghi ngờ giữa YG và KBS đã xảy ra xích mích, “gây thù chuốc oán” với nhau tự khi nào.


Không chỉ See U Later, nhiều ca khúc của YG bị “cấm cửa” vô lý khiến fan nghi ngờ liệu hai bên có đang “cạch mặt” lẫn nhau.

Ở một diễn biến khác, ca khúc chủ đề Ddu-Du Ddu-Du của BlackPink vẫn đang “càn quét” các bảng xếp hạng lớn nhỏ trong và ngoài nước, chứng minh sức hút lan rộng ra phạm vi thế giới. Mới đây nhất, bài hát vượt 70 triệu views sau hơn 5 ngày, đưa BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có bài hát đạt lượng xem kỷ lục trên youtube trong thời gian ngắn nhất.

Theo Saostar


Black Pink

Tin tức mới nhất