Hit của Katy Perry cứu một người thoát chết

Anh chàng Tony Marrero đã sống lại thần kỳ sau khi bị bắn 5 phát đạn vào người trong vụ xả súng hồi tháng 6 tại Orlando, Mỹ nhờ bài hát “Rise” của nữ ca sĩ Katy Perry.

Chương trình Ellen Degeneres Show tối 8/9 khiến nhiều khán giả xúc động về câu chuyện nghị lực sống của Tony Marrero, nạn nhân may mắn sống sót trong vụ xả súng khiến 49 người thiệt mạng hồi tháng 6 tại một hộp đêm dành cho người đồng tính ở Orlando, Mỹ.

Katy Perry và Tony Marrero đều xúc động rơi nước mắt khi gặp nhau.

Tony Marrero bị bắn 5 phát đạt, trong đó 4 phát vào lưng và một phát vào tay. Anh đã chết lâm sàng trên đường đưa đến bệnh viện rồi tỉnh lại thần kỳ sau đó. Trong khi đó, người bạn Louis đi cùng anh và 48 nạn nhân khác đã không qua khỏi.

Marrero cho biết điều khiến anh vượt qua cơn sinh tử chính là bản nhạc Rise của Katy Perry. Câu chuyện của Tony thực sự làm nhiều khán giả xúc động. Nữ MC Ellen đã khiến Marrero bất ngờ bằng cách giới thiệu Katy Perry sẽ góp mặt trong chương trình. Cả Katy và Tony nhiều lần rơi nước mắt vì xúc động khi gặp nhau.

Katy Perry đã dành lời động viên Tony Marrero vượt qua những khó khăn.

"Tôi chỉ muốn nói cảm ơn vì những gì chị đã làm" - Marrero nói - "Ca từ trong bài hát Rise của chị đã giúp đỡ tôi rất nhiều từ lúc nằm viện cho đến tận bây giờ. Katy, chị là người tuyệt vời".

"Chúng ta đều truyền cảm hứng qua lại cho nhau" - Katy Perry đáp lại. "Cuộc sống này không hề dễ dàng và tôi biết cậu cần được trợ giúp. Tôi rất hạnh phúc khi trở thành niềm vui, trở thành nguồn sáng và giúp đỡ bạn theo cách của riêng mình" - nữ ca sĩ nổi tiếng tiếp lời.

Số phát sóng mới của Ellen Degeneres Show cũng khiến nhiều khán giả xúc động.

Hiện tại, Tony Merraro là nhân viên của dự án Wizarding World of Harry Potter. Sau chương trình này, Katy Perry đã tình nguyện trả tiền cho năm học đầu tiên tại trường điện ảnh của Marrero.

Rise là đĩa đơn mới nhất của Katy Perry, đồng thời là bài hát cổ vũ cho Thế vận hội mùa hè – Olympic Rio 2016. Ca khúc có nội dung và ca từ tươi sáng, khích lệ và cổ vũ mọi người sống mạnh mẽ, vượt qua những khó khăn.
Theo Zing

Tin tức mới nhất