Hit 'Gạt đi nước mắt' của Noo Phước Thịnh bị chê thảm họa trong tập cuối Glee

Giọng nam chính trong Vocal Caddilac bị khán giả chê quá kém, khiến cho phần trình diễn "Gạt đi nước mắt" suýt thành thảm họa.

Tập cuối cùng của Glee Việt Nam vừa lên sóng đã hé lộ rất nhiều diễn biến đáng mong chờ bấy lâu nay. 

CLB Glee bao gồm những thành viên cá biệt, những cá nhân được gọi là thất bại. Nhưng chưa một lần các thành Glee bỏ cuộc với ước mơ của mình. Đứng sau các thành viên là thầy chủ nhiệm Hoàng Minh, người luôn bảo vệ học sinh trước những sai lầm và ủng hộ hết sức để cả đội được thoả mãn niềm đam mê ca hát. Tuy trong vòng thi cuối cùng, CLB Glee chỉ đứng chót về mặt danh nghĩa, điều này có thể khiến họ suy sụp.

Hit Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh bị chê thảm họa trong tập cuối Glee-1
Glee lấy lại tinh thần sau khi thất bại bởi nhóm Vocal Cadillac

Nhìn lại thứ hạng trong cuộc thi là cách để cho Glee thêm nỗ lực và học cách để tỏa sáng. Thêm một năm nữa, nhiều con đường mới sẽ mở ra và lần tiếp theo, có thể Glee sẽ đạt được ước mơ của mình. Trước khi chia tay để nghỉ hè, cả đội Glee đã cùng hát với nhau trong ca khúc Và tôi vẫn hát để chia sẻ những cảm xúc sau cuộc thi.

Đánh bại nhóm Glee bằng ca khúc Gạt đi nước mắt, Vocal Cadillac trở thành nhóm đạt giải cao nhất. Tuy nhiên sau khi tập 22 của Glee lên sóng, phần trình diễn Gạt đi nước mắt này không nhận được sự hưởng ứng của người xem, nhiều ý kiến cho rằng giọng hát nam chính quá phô, nữ chính trình diễn cùng anh đã phải "gánh team" cứu thua cả bài.

Hit Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh bị chê thảm họa trong tập cuối Glee-2Hit Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh bị chê thảm họa trong tập cuối Glee-3

Hit Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh bị chê thảm họa trong tập cuối Glee-4


"Gạt đi nước mắt" bị chê thảm họa bởi giọng nam chính

Trong vòng cuối cùng, Glee đã trình diễn liên khúc mash-up bài Đến với nhau đi theo phong cách Acapella và Come and Sing với tiết tấu sôi động. Nếu Đến với nhau đi là ca khúc đầu tiên mà Glee cùng thể hiện thì Come and Sing là những nỗ lực mà trong gần một năm CLB Glee đã đạt được.

Hit Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh bị chê thảm họa trong tập cuối Glee-5

Sự đền đáp cho Glee không phải là giải thưởng hữu hình mà là những thứ vô hình đã khiến họ gắn kết với nhau hơn. Tưởng chừng như Glee sắp phải giải tán, tất cả đều rơi nước mắt trong ca khúc Chuyện tôi kể. Nhưng cuối cùng thì Lan Phương đã làm một điều đúng đắn, thuyết phục thầy Thái Dũng cho Glee thêm một năm nữa. 

Hit Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh bị chê thảm họa trong tập cuối Glee-6Hit Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh bị chê thảm họa trong tập cuối Glee-7Hit Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh bị chê thảm họa trong tập cuối Glee-8

Tập cuối của Glee Việt Nam đã lên sóng và mùa đầu tiên đã chính thức khép lại. Xuyên suốt 22 tập, những câu chuyện xung quanh về tình bạn, tình yêu, tình thầy trò, những suy tư và trăn trở của giới trẻ về tương lại, cuộc sống… đã được khắc hoạ rõ nét Glee Vietnam. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Glee Việt Nam Glee phiên bản Việt

Tin tức mới nhất