HOT: Hit 'Ghen' hơn 90 triệu lượt nghe của bộ ba Min - Erik - Khắc Hưng bỗng dưng biến mất khỏi Youtube

Thông tin sản phẩm của Min, Erik và nhạc sĩ Khắc Hưng biến mất khỏi Youtube khiến fans hoang mang.

Ngày 23/5/2017, bộ ba Khắc Hưng - Min và Erik đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Ghen. Ngay khi trình làng, Ghen đã tạo thành làn sóng mạnh mẽ và được chia sẻ với lượng lớn trên mạng xã hội. Chỉ sau 18 tiếng từ khi ra mắt, MV này đã đạt được cột mốc 1 triệu view và lọt vào top trendding trên Youtube.

Rất nhiều lời khen ngợi cũng như phân tích về sự thành công của MV mới này. MV Ghen được thực hiện bởi bàn tay của "phù thủy triệu view" Đinh Hà Uyên Thư. Cô và ekip thực hiện đã tạo được sự gắn kết giữa concept của MV cũng như lời ca khúc.


Hình ảnh ca khúc "Ghen" bị biến mất khỏi Youtube

Music video này được quay liên tục trong 30 giờ với nhiều bối cảnh khác nhau. Cả Min và Erik đều xuất hiện trong MV này với hình ảnh mới lạ. Nếu Min khẳng định sự quyến rũ, bạo dạn và ma mị hơn thì Erik hướng đến sự trưởng thành, chỉn chu trong hình ảnh.

Sau hơn 1 năm lên sóng hiện ca khúc đạt hơn 91 triệu lượt xem. Nhưng mới đây sản phẩm của bộ 3 Khắc Hưng - Min và Erik bỗng dưng biến mất khỏi Youtube. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Chúng tôi sẽ liên hệ với các ca sĩ, nhạc sĩ để tìm hiểu nguyên nhân.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hit-ghen-cua-min-va-erik-bong-dung-bien-mat-khoi-youtube-n-158621.html

Erik MIN khắc hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao