Hit nhạc phim của 'chị em hoa dâm bụt' cán mốc 1 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt

Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, bản OST phim "100 Ngày Bên Em" mang tên "Cứ Yêu Đi" của Hòa Minzy và Đức Phúc đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Cứ Yêu Đi là bản ballad nhịp 6/8 – một loại nhịp thường được sử dụng trong những bài hát lãng mạn bất hủ như Unchained Melody, A Natural Woman, Oh Darling… do nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền chắp bút.

Chia sẻ sâu hơn về Cứ Yêu Đi, Hứa Kim Tuyền thú nhận rằng anh chàng gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm cảm hứng vì lúc viết bài hát này cũng là lúc anh gặp phải trục trặc về chuyện tình cảm.


"Cứ yêu đi" - Hòa Minzy và Đức Phúc

Thế nên Hứa Kim Tuyền đã phải nghe rất nhiều nhạc vui và xem đi xem lại nhiều lần các bộ phim “ngôn tình” như La La Land, Me Before You, Love Letters, About Time, 500 Days of Summer… mới có thể hoàn thành được một bài hát mà theo đạo diễn Vũ Ngọc Phượng yêu cầu là: “Nghe chỉ muốn ôm, muốn hôn và muốn ngủ say trong vòng tay của người nào đó”.

Ban đầu ca khúc này có tên là La la love. Tuy nhiên cái tên đó không đủ mạnh để có thể truyền tải thông điệp của bài hát, đồng thời cũng sẽ gợi liên tưởng đến nhiều bài hát/ bộ phim khác nên tôi và nhà sản xuất đã thống nhất sử dụng câu 'key' cuối bài để làm tựa đề” – Hứa Kim Tuyền chia sẻ về cái tên Cứ Yêu Đi của bài hát.


Tác giả của ca khúc.

Đây cũng là lần đầu tiên 2 chị em nhà “hoa dâm bụt” Hòa Minzy và Đức Phúc kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền. Tuy nhiên vì cả 3 cùng độ tuổi và cũng quen nhau từ trước nên quá trình làm việc diễn ra khá thuận lợi.

Vì chỉ có thể gặp nhau đúng 1 buổi để hoàn thành phần thu âm nên cả 3 mất đến… 5 tiếng đồng hồ để làm việc nhưng cả ekip đều cảm thấy rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng vì kết quả cuối cùng khá hài lòng và không khí làm việc cũng rất dễ chịu.


Những lời khen ngợi của người nghe.

“Đây là ca khúc Hòa nghe mỗi khi thức dậy vào buổi sáng và trước khi đi ngủ vào buổi tối. Hòa cũng đã tìm thấy một Hòa Minzy rất khác trong ca khúc này – nhẹ nhàng, dịu dàng và đằm thắm hơn” – Hòa Minzy chia sẻ về Cứ Yêu Đi.

Đây cũng là lần đầu tiên Hòa Minzy thử sức với vai trò hát nhạc phim nên cô nàng rất hào hứng. Nhiều fan cũng hy vọng rằng ca khúc này sẽ giúp Hòa Minzy xóa bỏ “lời nguyền không hit”, mở màn thuận lợi cho nhiều dự án về sau. 

Về phần Đức Phúc, dù đã “kinh” qua rất nhiều bản OST trước đó nhưng Cứ Yêu Đi vẫn để lại cho nam ca sĩ những rung cảm rất mới mẻ và đầy hứng thú.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy nhạc phim Đức Phúc

Tin tức mới nhất