HLV Thái Lan khen ngợi Việt Nam, lộ cách hóa giải bài thầy Park

HLV Mano Polking thừa nhận Việt Nam khiến đội bóng của ông gặp khó.

"Các cầu thủ của tôi đã có màn trình diễn không thể tin được. Họ đã nỗ lực hết sức khi phòng ngự, đặc biệt trong hiệp 2. Tôi có thể nói rằng cả đội đã làm rất tốt để chống trả những áp lực từ đối phương.

Đây không phải là thế trận tôi muốn nhưng phải nói rằng lợi thế ở lượt đi đã giúp Thái Lan an tâm hơn", HLV Polking chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

HLV Thái Lan khen ngợi Việt Nam, lộ cách hóa giải bài thầy Park-1
HLV Polking thừa nhận gặp nhiều vất vả ở trận lượt về.

Đồng thời vị chiến lược gia này tiết lộ trước sức ép của tuyển Việt Nam, ông đã buộc phải đưa ra sự điều chỉnh bằng cách tung thêm một trung vệ vào sân: "Đội tuyển Việt Nam đã gây áp lực rất lớn chúng tôi. Họ không còn gì để mất và tấn công tổng lực.

Thái Lan đã thua ở một số tình huống tranh chấp, khi mà Việt Nam tranh chấp rất tốt với sự quyết liệt cao.

Điều này khiến đội tuyển Thái Lan đã phải vất vả chống đỡ và thậm chí mất nhiều tình huống bóng hai.

Vì thế chúng tôi phải bổ sung thêm trung vệ. Các cầu thủ phòng ngự đã làm rất tốt ở cả hàng hậu vệ và tiền vệ. Tôi tự hào về các cầu thủ. Với thủ môn Chatchai, cậu ấy đã nhiều lần cứu thua và tôi thấy tiếc khi thấy học trò của mình bị chấn thương".

HLV Thái Lan khen ngợi Việt Nam, lộ cách hóa giải bài thầy Park-2
Trung vệ cao 1m96 Elias Dolah được HLV Polking tung vào sân trong hiệp 2 và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ở trận đấu vừa kết thúc vào tối nay (26/12), đội tuyển Thái Lan đã thành công trong việc bảo toàn mảnh lưới, qua đó có được kết hòa hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu. Điều này giúp đoàn quân của HLV Polking giành vé vào chung kết với thắng lợi với tổng tỉ số 2-0 trước Việt Nam.

Chia sẻ thêm về yếu tố giúp Thái Lan giành chiến thắng, HLV 45 tuổi tiếp tục nhấn mạnh để sự tiến bộ của hàng phòng ngự.

Ông nói: "Tôi hoàn toàn đồng ý khi nói Thái Lan đã tiến bộ trong khâu phòng ngự. Tôi muốn cả đội sẽ thi đấu tốt hơn, cầm bóng nhiều hơn và tấn công nhiều hơn. Nhưng hôm nay, phòng ngự rất quan trọng và chúng tôi tôi đã làm rất tốt để đi tiếp.

Chúng tôi đã có một cuộc đấu rất khó khăn trước Việt Nam. Cả đội nhờ vào những khoảnh khắc tỏa sáng của Chanathip để ghi bàn và có một số cơ hội ghi bàn trong hiệp 2 trận lượt đi. Tôi vui vì Thái Lan đã lọt vào chung kết".

HLV Polking kết lại: "Về trận chung kết, tôi tôn trọng đội tuyển Indonesia. Đó sẽ là trận đấu rất khác với trận gặp Việt Nam. Tôi đã xem 3 trận đấu của Indonesia trên khán đài.

Nhìn chung, họ hết mình trong các tình huống tranh chấp. Đó sẽ là một trận chiến khó khăn vì Thái Lan chỉ có 2 ngày để chuẩn bị".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hlv-thai-lan-noi-loi-khen-ngoi-tuyen-viet-nam-he-lo-cach-hoa-giai-bai-danh-cua-thay-park-162212612225536955.htm

Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao