HLV Van Gaal lý giải việc M.U sẩy chân ở trận đầu năm 2015

Quỷ đỏ chỉ kiếm được 1 điểm trên sân Britannia sau trận hòa 1-1 với Stoke. Đây là trận đấu thất vọng của các cầu thủ M.U, đặc biệt là khả năng phòng ngự.

Trên trang Mirror, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ: “Tôi không thể nói M.U là đội bóng tốt hơn. Chúng tôi bắt đầu trận đấu một cách tồi tệ. Dù đã chuẩn bị khá kỹ, nhưng đội bóng vẫn để thủng lưới từ tình huống cố định. Điều đó rất đáng thất vọng”.

a
HLV Van Gaal cùng các học trò đang gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh vào đầu
năm 2015. Ảnh: Mirror.

HLV Van Gaal cho biết thêm: “Thật khó khăn khi các hậu vệ của chúng tôi phải đối mặt với Steven Nzonzi (1m93) và Crouch (2m01), những cầu thủ khá cao. Đây không phải lần đầu chúng tôi nhận bàn thua trong những trận như vậy”.

Dù thừa nhận hậu vệ M.U gặp khó khăn trước những tiền đạo to cao, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định sẽ không bổ sung những cầu thủ có chiều lớn cho hàng phòng ngự trong thời gian tới. Ông cho rằng M.U kiểm soát bóng tốt và tạo ra khoảng trống, nhưng điều quan trọng là các cầu thủ cần chuyền nhanh và chính xác hơn.

Sau vòng 20 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng áp lực từ đội bóng phía sau Southampton đã lớn hơn khi khoảng cách giữa hai CLB chỉ là 1 điểm. Dù trải qua mạch 10 trận bất bại, nhưng kết quả hòa 3/4 vòng đấu gần đây khiến M.U khó có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này với Chelsea và Man City.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao