Hồ Ca là người bị 'réo tên' nhiều nhất khi có tin đồn Dương Mịch và Lưu Khải Uy li hôn

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ ý kiến muốn Hồ Ca theo đuổi lại Dương Mịch khi có tin đồn vợ chồng nữ diễn viên đã li hôn.



Những ngày qua, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy cùng những tình tiết mới về nghi vấn ngoại tình của nam diễn viên điển trai. Không chỉ có cô diễn viên 'bị xem là' người thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân này - Vương Âu bị nhắc tên mà ngay cả 'tình cũ tin đồn' của Dương Mịch - Hồ Ca cũng được các fan hâm mộ 'gọi hồn'.

Trong các bài viết được Dương Mịch chia sẻ gần đây, các fan của cặp đôi Ca - Mi (Hồ Ca, Dương Mịch) lại được dịp 'lộng hành' khi liên tục để lại bình luận rằng Lưu Khải Uy không xứng đáng với cô, ban đầu yêu Hồ Ca thì có lẽ sẽ không đi đến kết cục như ngày hôm nay... Nhiều ý kiến còn cho rằng Dương Mịch chỉ toàn lên tiếng thay chồng, là cô gái ngốc chịu mọi đau khổ.


Những bình luận thương cho Dương Mịch vì lấy phải người chồng như Lưu Khải Uy

Không chỉ trên weibo của Dương Mịch mà lực lượng những người ủng hộ Dương Mịch quay trở lại với Hồ Ca đã 'đánh đến' cả weibo của Hồ Ca với những bình luận mang tính cổ vũ cao: Dương Mịch độc thân rồi, cơ hội của anh kìa, Mịch Mịch đang chờ anh kìa... Phải yêu mến cặp đôi này đến nhường nào thì các fan hâm mộ mới nuôi hi vọng lớn đến vậy.


Fan của Ca - Mi để lại bình luận trên weibo Dương Mịch

Không những vậy còn sang cả weibo của Hồ Ca để cổ vũ anh

Dương Mịch và Hồ Ca từng cùng nhau tham dự 2 dự án điện ảnh là Liêu Trai Tiểu Thiện và Tiên kiếm Kỳ hiệp 3, nhiều người cho rằng giữa họ tồn tại mối quan hệ "phim giả tình thật". Bằng chứng là đã rất nhiều lần Dương Mịch bấm nút theo dõi và bỏ theo dõi Hồ Ca trên weibo. Trong ngày cưới của Dương Mịch cô đã mời những người bạn thân thiết duy chỉ không có sự xuất hiện của Hồ Ca và ngay trong ngày hôm đó Hồ Ca cũng đã có những dòng tâm sự đầy ẩn ý trên weibo cá nhân.

Ngày Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy, Hồ Ca gửi lời chúc phúc và kèm theo bức ảnh cây Hồ Dương, ngay sau đó Dương Mịch cũng hủy theo dõi Hồ Ca.

Ảnh trái: Chúc bạn học tiểu Mi đám cưới vui vẻ, mãi mãi hạnh phúc và chỉ ít phút sau Hồ Ca đã đăng tải những dòng
tâm trạng u ám trên weibo Ảnh phải: Khi mới quen em nói hận rằng mình gặp nhau quá muộn,
lúc chia xa anh lại thấy mình yêu nhau quá vội vàng.

Mặc dù tin đồn tình cảm giữa Dương Mịch và Hồ Ca đã chấm dứt ngay sau khi nữ diễn viên lên xe hoa nhưng tình bạn của họ vẫn kéo dài cho tới tận bây giờ, hình ảnh mới nhất của cả 2 được phóng viên ghi lại trong bữa tiệc kỷ niệm của tạp chí Vouge cách đây vài ngày:


Cả 2 đã nói chuyện khá lâu

Tiểu Hoàng


Lưu Khải Uy ngoại tình Hồ Ca cbiz Dương Mịch

Tin tức mới nhất