Hồ Ca và An Dĩ Hiên đã hết 'vô duyên'?

- Tái hợp sau bảy năm, liệu Hồ Ca va An Dĩ Hiên có nên duyên trên màn ảnh.

Năm 2005, Hồ Ca và An Dĩ Hiên từng cùng cộng tác trong bộ phim truyền hình gây sốt Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện với vai diễn Lý Tiêu Dao và Lâm Nguyệt Như. Trong bộ phim đó, Lâm Nguyệt Như yêu Lý Tiêu Dao tha thiết nhưng hai người không thể thành đôi.








Hồ Ca và An Dĩ Hiên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện

7 năm sau, Hồ Ca và An Dĩ Hiên tái hợp trong phần phim Hỷ Yến thuộc dự án phim điện ảnh 10 phần Đổi mới 3+7 của công ty Đường Nhân. Với bộ phim này, các fan hâm mộ rất hy vọng Hồ Ca và An Dĩ Hiên sẽ hết "vô duyên" để có thể thành đôi.


Hồ Ca và An Dĩ Hiên trong Hỷ Yến


Trong Hỷ Yến, Hồ Ca và An Dĩ Hiên vào vai La Dược Nhiên và Hạ Thiên - một cặp đôi đã chia tay nhau. Tuy nhiên, hai người đã tái hợp và có thời gian để hiểu nhau rõ hơn chính nhờ đám cưới của chị họ Hạ Thiên.








Hồ Ca và An Dĩ Hiên trong Hỷ Yến

Số là mẹ của Hạ Thiên và dì cô luôn so bì với nhau. Hai bà luôn lấy con cái thành đạt, ngoan ngoãn và hạnh phúc để tự hào, hãnh diện với người kia. Khi này, chị họ của Hạ Thiên sắp lấy được một người chồng hoàn hảo và do đó, dì của côthêm phần huênh hoang. Vì không muốn mẹ mất mặt với dì nên Hạ Thiên lúc này đành nhờ bạn trai cũ La Dược Nhiên đóng giả làm người yêu để về giới thiệu với gia đình...

Liệu Hạ Thiên và La Dược Nhiên sau sự kiện này có tái hợp? Hãy cùng đón chờ bộ phim Hỷ Yến.

Nhược Anh
Theo Y

Tin tức mới nhất