Hồ Hạnh Nhi xuất hiện lộng lẫy, ông xã 'bon chen' giữa đám đông chỉ vì muốn chụp ảnh vợ

Nhìn hình ảnh ông xã Hồ Hạnh Nhi kiễng chân giữa đám đông để chụp ảnh vợ, cư dân mạng không khỏi bật cười.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Hồ Hạnh Nhi đã góp mặt trong sự kiện khai trương một nhà hàng. Trở lại sau khi sinh con, mỹ nhân TVB khoe nhan sắc ngày càng lộng lẫy. Chiếc váy đỏ trễ vai khoe vóc dáng mảnh manh cùng làn da trắng không tì vết của người đẹp.

Ông xã Hồ Hạnh Nhi là Phillip Lee đã tháp tùng vợ đến sự kiện, đồng thời quan tâm lo lắng hết mực cho bà xã. Thậm chí phóng viên còn ghi lại được hình ảnh Phillip Lee hoà chung với đam đông, kiễng chân để chụp ảnh vợ. Nhiều cư dân mạng không khỏi ghen tị với Hồ Hạnh Nhi khi được ông xã yêu chiều hết mực. 


Hồ Hạnh Nhi xinh đẹp trong sự kiện



Ông xã Phillip Lee cũng bon chen để chụp được kiểu ảnh của vợ

Hồ Hạnh Nhi là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của TVB từ năm 1999 cho tới nay. Cô cùng ông xã kết hôn vào 28/12/2015 đồng thời chào đón con trai đầu lòng vào tháng 10/2017. 

Sau hôn lễ, cặp đôi đã phải trải qua không ít sóng gió khi Phillip Lee bị đồn là một kẻ đào mỏ, chơi bời, trăng hoa. Tuy vậy, Hồ Hạnh Nhi luôn lựa chọn cách im lặng, cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống ngọt ngào hạnh phúc bên ông xã để chứng minh những tin đồn là không chính xác.

Một vài hình ảnh mới của Hồ Hạnh Nhi sau sự kiện:


Vẻ đẹp ngọt ngào ở tuổi 38 của Hồ Hạnh Nhi

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-hanh-nhi-xuat-hien-long-lay-ong-xa-bon-chen-giua-dam-dong-chi-vi-muon-chup-anh-vo-n-152546.html

Hồ Hạnh Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao