Hồ Ngọc Hà - Cường 'Đô La' thêm một lần tái hợp đón trung thu cùng con trai Subeo

Hiện nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang có mối tình lãng mạn với Kim Lý, trong khi doanh nhân Quốc Cường cũng đang có tình yêu đẹp với người mẫu Đàm Thu Trang.

Dù đã "đường ai nấy bước" nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La" vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cách ứng xử văn minh sau ly hôn. Cả hai luôn vui vẻ hội ngộ cùng nhau vì con.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" và chồng cũ tiếp tục trở thành tâm điểm khi cả hai cùng tới trường vui ngày tết Trung Thu với quý tử Subeo. Khoảnh khắc vui vẻ 3 người đã được giọng ca Xin hãy thứ tha công khai chia sẻ. Thậm chí, ngôi sao họ Hồ khiến ai nấy đều bật cười khi hóm hỉnh gọi chồng cũ và con trai là em. "Sáng nay ở trường cùng 2 em trai", Hà Hồ hào hứng.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La thêm một lần tái hợp đón trung thu cùng con trai Subeo-1
Khoảnh khắc 3 người của cựu gia đình đã được Hồ Ngọc Hà công khai chia sẻ mới đây

Trong khi vợ cũ công khai "ngày chung đôi" ảnh bức ảnh selfie thì doanh nhân họ Nguyễn lại chia sẻ khoảnh khắc của con trai bên trong hội trường. Đính kèm video, Cường "Đô La" bày tỏ: "Happiness is so simple - tạm dịch: Hạnh phúc quá đơn giản".
 


Clip Subeo tại trường được Cường "Đô La" chia sẻ
 

Khoảnh khắc hội ngộ của Hà - Cường giữa thời điểm mỗi người đang có hạnh phúc riêng đã gây chú ý đặc biệt. Bên cạnh lời chúc mừng, bạn bè cũng trêu đùa "nữ hoàng giải trí": "Chị đưa 2 em trai đi chơi tết trung thu. Gia đình dùng app gì mà ba với mẹ nhìn như bạn Subeo vậy...? Subeo hóa trang thành ai kia mẹ Hà?".

Đáp lại sự quan tâm, Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh bảo: "Hôm nay chưa Trung Thu nữa nè... Sáng sớm mà không dùng app thì chết dở. Subeo hóa trang thành ninja đấy các cô chú, suốt ngày các nhân vật này thôi".

Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La" từng là cặp đôi vàng của làng giải trí. Sau 8 năm gắn bó, cả hai ly hôn sau khi có với nhau con trai chung - bé Subeo. Hạnh phúc tan vỡ nhưng Hà - Cường luôn vui vẻ hội ngộ cùng nhau vì con. Trong khi Hồ Ngọc Hà tuyên bố "sẵn sàng ngủ chung gường vì con" thì doanh nhân phố núi cũng công khai "là một gia đình" với người cũ.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La thêm một lần tái hợp đón trung thu cùng con trai Subeo-2
Đã đường ai nấy đi với Hà Hồ, Cường "Đô La"  vẫn tuyên bố "chúng ta vẫn là một gia đình"

Không chỉ nói suông, giọng ca Gửi người yêu cũ và bố của Subeo còn dùng hành động chứng minh. Bên cạnh những bữa cơm ba người, cả hai thường xuyên cùng nhau đi ủng hộ con trong học tập, thi cử... Mỗi năm vào dịp sinh nhật quý tử, nữ ca sĩ họ Hồ cùng doanh nhân họ Nguyễn lại ngồi bên nhau cùng chúc mừng cho con.

Dịp sinh nhật Subeo vào tháng 6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ mở tiệc sinh nhật cho con trai cùng bạn bè. Sau tiệc sinh nhật sớm ở trường, tối 21/6, Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La" tổ chức mừng tuổi mới cho con trai tại tư gia. Những hình ảnh trong bữa tiệc kín tại gia đình đã được doanh nhân phố núi hào hứng khoe. "Chúc mừng sinh nhật con trai... bố yêu con", Quốc Cường viết.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La thêm một lần tái hợp đón trung thu cùng con trai Subeo-3

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La thêm một lần tái hợp đón trung thu cùng con trai Subeo-4
Khoảnh khắc hội ngộ riêng tư mừng sinh nhật con trai của Hà - Cường

Tháng 8 vừa qua, ngôi sao làng nhạc lại khiến dư luận xôn xao khi dành lời hay ý đẹp nói về chồng cũ. Khen bố của con trai là người đàn ông chững chạc luôn ngọt ngào với cô, nữ ca sĩ cũng tiết lộ Cường "Đô La" vẫn rủ cô về sống chung và sinh em gái cho Subeo. "Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em gái", Hà Hồ tiết lộ.

Hiện nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang có mối tình lãng mạn với Kim Lý, trong khi doanh nhân Quốc Cường cũng đang có tình yêu đẹp với người mẫu Đàm Thu Trang.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La thêm một lần tái hợp đón trung thu cùng con trai Subeo-5
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-cuong-do-la-them-mot-lan-tai-hop-don-trung-thu-cung-con-trai-subeo-n-134889.html

Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất