Hồ Ngọc Hà ẩn ý không ai có thể chia rẽ tình thâm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cùng ẩn ý không ai có thể chia rẽ được tình anh em thân thiết giữa hai người.

Thời gian gần đây, mối quan hệ anh em thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng bị đồn đoán "đứt gánh giữa đường". Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ việc "ông hoàng nhạc Việt" liên tục phơi bày bí mật tình trường của giọng ca họ Hồ trên báo chí khiến cô khó chịu. 

Tuy nhiên, sự nghi ngờ của dư luận có vẻ là thừa thãi khi mới đây, hai ngôi sao đình đám Vpop đăng tải những hình ảnh selfie vô cùng thân thiết. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên cặp anh em cùng lên tiếng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người. 
 

Hồ Ngọc Hà ẩn ý không ai có thể chia rẽ tình thâm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng-1
Hồ Ngọc Hà chụp ảnh "tự sướng" với Đàm Vĩnh Hưng.

Hồ Ngọc Hà ẩn ý không ai có thể chia rẽ tình thâm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng-2
Cùng thời điểm, Mr Đàm cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh thân thiết với đàn em.
 

Không chỉ cùng nhau đăng tải loạt hình ảnh "tự sướng", cả hai ngôi sao đình đám làng nhạc đều lên tiếng đính chính về tin đồn "cạch mặt" thời gian qua. 

Giọng ca Cả một trời thương nhớ nhẹ nhàng: "Chẳng cần nói nhiều cũng hiểu nhau. Dù ngoài kia có giằng xé đủ thứ chuyện để chia rẽ thì rất tiếc chúng tớ đã lớn để hiểu ai là bạn ai là bè. Không ghét ai, không thù ai, cũng chẳng bận tâm đến những ai cứ thích gây chuyện vì thời gian đâu có để làm những chuyện đó nữa".

Trong khi đó, người anh thân thiết của cô lại dùng những ngôn từ thẳng thắn không kém phần dí dỏm để "lòe" dư luận. "Rời ghế nhà trường đã lâu nên bị quên cách làm văn giải thích và chứng minh rồi. Có những điều không cần phải giải thích. Kết lại chúng ta vẫn là bạn", Mr Đàm viết.
 

Hồ Ngọc Hà ẩn ý không ai có thể chia rẽ tình thâm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng-3
Hai ca sĩ thân thiết như chưa hề có cuộc chia ly.

Hồ Ngọc Hà ẩn ý không ai có thể chia rẽ tình thâm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng-4
Mr Đàm ôm vai đàn em "tự sướng".

Hồ Ngọc Hà ẩn ý không ai có thể chia rẽ tình thâm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng-5
Loạt ảnh thân mật cho thấy tin đồn "cạch mặt" của cặp anh em nổi tiếng là thiếu cơ sở.

Hồ Ngọc Hà ẩn ý không ai có thể chia rẽ tình thâm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng-6
Có dịp gặp nhau, hai ngôi sao mải mê selfie "quên trời đất".
 

Trước đó, tin đồn Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà nghỉ chơi bắt nguồn từ việc nam ca sĩ liên tục phơi bày bí mật tình yêu của đàn em trên báo chí cũng như mạng xã hội. 

Đầu tháng 5, "Ông hoàng nhạc Việt" thông báo cho dư luận Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Cuối tháng 7, nam ca sĩ lại tiếp tục gây sốc khi tuyên bố đại gia họ Chu khổ sở vì mê mệt "Nữ hoàng giải trí".

"Người hợp làm bạn lâu dài với Hà là Cường Đô La vì cách chơi của hai người này hay lắm. Còn người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi", Mr Đàm bật mí.

Sau phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà lại trở thành tâm điểm chú ý trên các mặt báo. Cho rằng Mr Đàm là người hiểu mình, song giọng ca họ Hồ mong mọi chuyện sẽ không bị đẩy đi quá xa sau những phát ngôn của đàn anh.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-an-y-khong-ai-co-the-chia-re-tinh-tham-giua-minh-va-dam-vinh-hung-n-129274.html

Đàm Vĩnh Hưng Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất