Lý Quí Khánh khẳng định Hồ Ngọc Hà 'chưa từng hết thời, giá vẫn trên trời' khi được trả tới 580 triệu hát event

Không tin cát-xê của Hồ Ngọc Hà hiện chỉ bằng ngôi sao hạng B, Lý Quí Khánh khẳng định cô vẫn được mời đi hát với mức giá lên tới 580 triệu/show event.

Mới đây, mạng xã hội rộ thông tin "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đang lao đao trong sự nghiệp vì hết thời. Theo đó, tần suất nữ ca sĩ xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế hay show diễn ca nhạc bị nhận xét rất thưa thớt.

Vì hết thời, Hồ Ngọc Hà được cho là phải rẽ hướng kiếm tiền sang các hình thức kinh doanh, mới đây nhất là ra mắt dòng son riêng. Nguồn tin cũng tiết lộ cát-xê của cô hiện tại chỉ ngang tầm một ngôi sao hạng B.


Hồ Ngọc Hà bị chê hết thời, phải đi bán son kiếm tiền.

Là người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh không khỏi bức xúc khi nghe thông tin này. Theo anh, tất cả những tin đồn đang lan truyền chỉ là phiến diện hòng bôi xấu giọng ca gốc Quảng Bình, thậm chí khiến chính người trong cuộc còn cảm thấy nực cười.

Bác tin ế show thảm hại, NTK họ Lý khẳng định sự thật về đàn chị: "Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát, chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi".

Không tin cát-xê của Hồ Ngọc Hà hiện nay chỉ bằng ngôi sao hạng B, Lý Quí Khánh còn kể nữ ca sĩ từng được mời biểu diễn trong một show với mức giá cao chót vót là 580 triệu đồng.


Lý Quí Khánh khẳng định một đối tác từng ra giá 580 triệu để mời Hồ Ngọc Hà biểu diễn 1 show.

Thấy thị phi bủa vây đàn chị, họ Lý than thở: "Vì Hà không khoe khoang và tập trung với nghề nên đôi khi cô ấy cứ im lặng lại chẳng hay... Hà ơi, chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt? Phải để cục hột xoàn lên trán để người ta biết chị có 'n' cục?.

Chống mắt mà xem chúng tôi có gì và đang - sẽ - mãi mãi là ai. Chửi tôi nhiều chuyện tôi đồng ý. Nhưng tôi coi cô ấy là gia đình, động đến thì một trong những con kiến lửa phải cắn để bảo vệ chính đàn của mình! Thưa hết!". 

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận phía dưới status của Lý Quí Khánh. Mỹ nhân đáp trả tin đồn sâu cay: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai, tay, cổ này kia á? Thôi em ơi. Có bằng ai đâu mà khoe làm gì? Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ? Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm".


Hồ Ngọc Hà đáp trả sâu cay trước thông tin thất thiệt về mình.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-bi-che-het-thoi-ly-qui-khanh-len-tieng-bao-ve-n-157168.html

Lý Quí Khánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất