Bị mang tiếng cay cú vì không được ngồi ghế nóng The Face, Hồ Ngọc Hà quật lại: 'Cái ao toàn chuyện tào lao'

"Không được ngồi? Là cái gì? Đúng là cái ao toàn chuyện tào lao", Hồ Ngọc Hà bức xúc khi bị mang tiếng chia sẻ cay cú vì không được ngồi ghế nóng The Face.

Sau thời gian úp mở, The Face Việt Nam đã chính thức lộ diện đủ 3 vị huấn luyện viên vào hôm qua 30/5. Theo đó Võ Hoàng Yến, Minh Hằng và Thanh Hằng là bộ ba giám khảo của Gương mặt thương hiệu năm nay.

Vừa khởi động, The Face 2018 đã trở thành tâm điểm với vô số những luồng thông tin trái chiều xung quanh. Bên cạnh sức nóng của 3 vị huấn luyện viên hiện tại, không ít người lại tỏ ra tiếc nuối khi Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương lại không phải là người ngồi ở vị trí cầm cân nảy mực của The Face 2018.

Giữa thời điểm ghế nóng của Gương mặt thương hiệu 2018 đang là chủ để gây tranh cãi lớn, cựu HLV Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ ẩn ý. Giọng ca Cả một trời thương nhớ bất ngờ tự tán dương khi  bản thân đã có một quyết định đúng đắn: "Tỉnh táo lắm Hà, giỏi",; "Quyết định sáng suốt"...

Dòng chia sẻ của bạn gái Kim Lý vào thời điểm nhạy cảm đã thu hút sự chú ý. Dù không nhắc đích danh tới vấn đề định nói tới nhưng nhiều khán giả hoài nghi nữ ca sĩ đang ẩn ý về quyết định từ chối vai trò mentor The Face mùa 3. Thậm chí, có những ý kiến còn mỉa mai "nữ hoàng giải trí" đang cay cú ăn thua vì không được chọn cho chiếc ghế nóng năm nay.

Trước những bàn tán, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Đăng tải bài viết tựa đề: "Bất ngờ với phản ứng của Hà Hồ giữa ồn ào không được ngồi ghế nóng The Face mùa 3", cựu huấn luyện viên The Face bức xúc: "Không được ngồi? Là cái gì? Đúng là cái ao toàn chuyện tào lao".

Ngoài những ồn ào về công việc, Hồ Ngọc Hà là cái tên chiếm sóng làng giải trí nhờ đời tư phong phú. Trong chuyến xuất ngoại sang Mỹ mới đây, mỹ nhân họ hồ được người tình Kim Lý tháp tùng chăm sóc. Từ xứ người, cặp tình nhân ngôi sao luôn tạo sức nóng nơi quê nhà bằng loạt hình ảnh riêng tư nóng bỏng.

Công khai khoảnh khắc nhạy cảm trong phòng tắm của bạn trai họ Lý, "nữ hoàng giải trí" sau đó còn ủng hộ "đánh ghen thẳng tay" khi fan thông báo "Kim Lý đang nắm tay gác đùi chị nào kìa". Sau nickname "cậu bé" như trẻ thơ, Hồ Ngọc Hà mới đây lại bất ngờ gọi Kim Lý là... thầy giáo.


Những khoảnh khắc tình cảm của Hồ Ngọc Hà
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-bi-noi-cay-cu-khong-duoc-ngoi-ghe-nong-the-face-n-155452.html

Kim Lý The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất