Fan viết status tôn thờ Hà Hồ, 'nữ hoàng giải trí' đáp lại bằng bài viết dài: 'Giờ chỉ cần ăn ngon ngủ yên là vui'

"Tôi luôn tin mình nhìn câu chuyện gì cũng bằng 2 mắt, nghe bằng 2 tai. Còn ai chỉ nghe một phía, nhìn không kỹ mà lại quy kết đêm về tự họ hối hận".

Là cái tên hot bậc nhất làng giải trí Việt, mọi động tĩnh của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm. Bên cạnh các sản phẩm nghệ thuật, cuộc sống đời thường của "nữ hoàng giải trí" cũng là chủ đề nóng được chú ý.

Song song với thành tựu nghề nghiệp, giọng ca Xin hãy thứ tha cũng chịu không ít điều tiếng thị phi xoay quanh ánh hào quang của sự nổi tiếng. Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà vướng vào nghi vấn "đá xéo" Lệ Quyên - người từng là bạn thân thiết "trên bến dưới thuyền" với cô.

Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh Lệ Quyên xuống đường khám phá phố phường nước Mỹ trong chuyến lưu diễn mới đây. Bức hình đưa bàn tay lên che ngang mặt, để lộ chiếc nhẫn ngọc trai nạm kim cương của "nữ hoàng bolero" đã thu hút sự chú ý. Nhiều người dành cho Lệ Quyên sự ngưỡng mộ về những món phụ kiện đắt giá.

Đúng lúc những món phụ kiện của Lệ Quyên đang là chủ đề nóng, Hồ Ngọc Hà - tỷ muội tình thâm một thời của cô có động thái lạ. Trả lời một bình luận, bạn gái Kim Lý ẩn ý: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai tay cổ này kia á, thôi em ơi có bằng ai đâu mà khoe làm gì, ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khỏe là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ, ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ ô nhiễm quá".

Dù không nhắc tới ai trong bình luận nhưng lời nhắc liên quan tới "chụp ảnh giơ tai tay cổ này kia" đã khiến giọng ca Xin hãy thứ tha bị cho rằng đang chế nhạo người bạn cũ.

Bình luận của Hà Hồ sau đó được cư dân mạng chụp lại gửi tới Lệ Quyên thông qua trang cá nhân. Ngay lập tức, giọng ca Ai khổ vì ai đáp trả trong một comments với fan: "Làm người coi bộ khó à nha... Chắc phải nhiều kiếp nữa về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình".

Nữ ca sĩ cũng hóm hỉnh giải thích với một người bạn khi được khen "tay đẹp quá" rằng: "Mắc cười quá, 7h tối mà bên này vẫn nắng to lắm chị ạ, em che nắng để chụp ảnh".

Giữa thời điểm nghi án xéo xắt nhau của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, một fan của "nữ hoàng giải trí" đã viết một trạng thái dài dành cho thần tượng. Đăng tải hình ảnh hậu trường của mỹ nhân họ Hồ, người này cũng dùng rất nhiều lời hoa mỹ.

"Nhắc tới Hà, người ta nhắc đến một nữ nghệ sĩ đã quen với việc đứng trong những cơn bão, những bản ballad buồn, thần thái của một người đàn bà đã chạm đến đỉnh cao của quyền lực và danh vọng. Ở thời khắc hiện tại, Hà không thiếu tiền, cô nắm trong tay quyết định đối với bất kỳ lời mời nào, Hà đi hát cũng chẳng phải vì tiền bởi với cô mà nói, cuộc sống đã quá viên mãn.

Đến lúc nào đó, khi con người trút bỏ được 3 chữ tham - sân - si, lúc đó mới thấy nhẹ lòng và thoải mái. Tổ nghiệp đã ưu ái Hà quá nhiều. Trong suốt chặng đường 14 năm đi hát, cô đã thụ hưởng mọi cảm giác ngọt, đắng, chua, cay mà ánh đèn sân khấu mang lại, từ vô vàn ống kính luôn chực chờ dõi theo cô.

Có lẽ vì thế mà Hà không cần phải bon chen, sân si với xung quanh thêm nữa. Cô cũng không cần khoác áo 'hoa hậu thân thiện' trước lời bình phẩm xuyên tạc chi nữa. Sen là sen, lài là lài không lẫn lộn vào nhau, Hà chọn cách sống bình thản, tỉnh bơ không màu mè, không kiêng dè thể hiện thái độ của cô trong mọi mối quan hệ.

Hà đã đội chiếc vương miện không phải ai cũng đội được, ngồi ở chỗ không phải ai cũng ngồi được, và chịu đựng những thứ không phải ai cũng chịu được. Để bàn về việc ai sẽ là người xứng đáng kế vị cô trong tương lai, tìm đỏ mắt cũng chẳng thể tìm ra, bởi cho dù Hà ở phía bên kia của dốc núi, chỉ có cô vẫn là 'Nữ hoàng giải trí' không ai thay thế được.

Thời thế tạo anh hùng, Hà đã tự viết lên câu chuyện cho chính cô, câu chuyện nào rồi cũng có mở đầu và kết thúc. Hà sẽ tự đóng lại theo cách của cô, nhưng có những thứ sẽ thuộc về huyền thoại lẫy lừng không quên", người hâm mộ viết về Hà.

Đáp lại tình cảm này, Hồ Ngọc Hà ngay sau đó cũng trải lòng những suy tư.

"Chị chẳng cần vương miện hào quang hay danh tiếng, giờ chỉ cần ăn ngon ngủ yên thế là vui. Thật ra người khôn là người không bao giờ sợ ai thay thế vì người thông minh khác cũng chẳng cần phải thay thế ai. Chỉ có điều sự ganh tị, lòng căm hận của con người lớn hơn sự bao dung nên vốn dĩ ta thích đọc bài chửi hơn đọc bài khen.

Thế nên mới có nhiều bài chưa cần biết nội dung hay câu chuyện mình nói về cái gì đã vội gán vào điều này ghép vào tội kia. Nó thể hiện rõ con người của chúng ta chỉ thích đâm bị thóc chọc bị gạo cho tan đàn xẻ nghé căm phẫn chửi nhau.

Chị dù ngày mới vào nghề hay bây giờ dần tách khỏi nơi hào nhoáng để đến với cuộc sống thực tế bình yên của mình. Chị vẫn luôn giữ vững quan điểm không bao giờ nói gì về ai trong hay ngoài nghề vì ngày mai không biết mọi chuyện sẽ xảy ra với mình thế nào. Chị luôn kính trên nhường dưới, cười bỏ qua.

Có điều nhiều khi hay vui với bạn bè bình luận qua lại câu chuyện của mình để trở thành câu chuyện bị bóp méo. Càng ngày càng khiếp sợ cái đầu 'độc ác' suy diễn vô độ của một số người mang trong mình sự ức chế cuộc sống cố vùi dập được ai là vùi hòng để bớt đau khổ trong cuộc sống của họ", nữ ca sĩ viết.

Bức xúc vì miệng đời, Hồ Ngọc Hà đưa quan điểm riêng khi trải qua nhiều sóng gió: "Đọc thì tức, nghĩ lại thôi không chấp vì còn nhiều việc để lo. Chị có gia đình, con cái, có người thương yêu, được làm những việc mình yêu thích thế là quá đủ trọn vẹn cho cuộc sống rồi. Ráng gìn giữ vun vén vui trong chính chỗ đứng của mình thôi.

Ai trên đời này chả già đi, chả phải nói lời tạm biệt đến hào quang hư danh. Vấn đề là mỗi một giai đoạn sẽ là một câu chuyện hay để trước khi chết tự mỉm cười sống một cuộc đời thú vị.

Chị luôn tin mình nhìn câu chuyện gì cũng bằng 2 mắt, nghe bằng 2 tai nhưng chỉ phán xét và nói đúng một đường miệng thôi. Còn ai chỉ nghe một phía, nhìn không kỹ mà lại quy kết quá nhanh quá nguy hiểm đêm về tự họ hối hận.

Lần cuối trút nỗi lòng và sẽ tạm biệt các bình luận, chị chỉ bấm like tặng tinh thần cho các bạn luôn bên mình. Vậy thôi, rồi sẽ có ngày chị nói ra hết lúc đó chưa muộn".


Hồ Ngọc Hà tự hứa đây sẽ là: "Lần cuối trút nỗi lòng và sẽ tạm biệt các bình luận, chị chỉ bấm like tặng tinh thần cho các bạn luôn bên mình".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-boc-bach-tam-tu-giua-nghi-an-da-xeo-le-quyen-n-157315.html

Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất