CĐM giúp Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Hương Tràm xuất hiện trong bộ ba HLV The Face thành công rồi

Từ những sự kiện, biểu cảm của các HLV The Face 2018 mà dân mạng đã chế được đủ mọi kiểu ảnh hài hước khiến bạn cười không ngớt.

The Face 2018 chỉ đang trong quá trình casting thí sinh hai miền Nam - Bắc nhưng đã có nhiều tình tiết thú vị diễn ra khiến cư dân mạng quan tâm như cặp đôi Minh Hằng - Võ Hoàng Yến thân thiết xóa tan tin đồn mâu thuẫn, Thanh Hằng và những điệu nhảy hài hước tại hậu trường,... Hay những biểu cảm của các Huấn luyện viên The Face khiến dân mạng thích thú và tạo ra hàng loạt ảnh chế.

Trong phần thi chụp hình mặt mộc của vòng casting miền Bắc, các HLV Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến - Minh Hằng đã có màn thị phạm khá ấn tượng và cũng chính từ tấm ảnh này hàng loạt các sao Việt được cư dân mạng chế ảnh.


Tấm ảnh gây bão những ngày qua.

Ngay sau đó, hàng loạt cái tên được chế ảnh thay cho vị trí của Minh Hằng, có lẽ vì quá mong đợi Hồ Ngọc Hà nên cư dân mạng đã nhanh chóng chế ảnh Hà Hồ. Giá như đây là đội hình của The Face 2018 thì chưa ai biết được độ "khủng khiếp" của chương trình sẽ như thế nào.

Giống như 2 mùa đầu tiên, trước khi The Face mùa 3 lên sóng, người hâm mộ cũng xôn xao đồn đoán về danh tính những Huấn luyện viên sẽ tham gia chương trình. Trang Trần là cái tên từng được kỳ vọng sẽ ngồi vào ghế nóng The Face 2018


Và không cần phải đợi nữa, Trang Trần cũng đã được cư dân mạng chế ảnh để trở thành bộ ba HLV The Face rồi này.


Bạn có bao giờ nghĩ, nữ ca sĩ Hương Tràm là một trong những thành viên của HLV The Face không? 


Thu Minh cũng không nằm ngoài "cuộc chơi" của cư dân mạng.


Xét về tiêu chí của "Gương mặt người mẫu Việt Nam" Chi Pu cũng giống như Minh Hằng  sở hữu nhiều quảng cáo, cũng là ca sĩ, nhưng vẫn không có kinh nghiệm về người mẫu.


FC Potatoes của Đông Nhi đâu rồi nhỉ?


Danh hài Việt Hương chắc chắn sẽ là màu sắc thú vị cho The Face Việt nếu nhà sản xuất nào "mạnh dạn" mời cô.


Mọi người có nhận ra "Bà Ba Trân" trong phim Mẹ Chồng với hai cậu con trai là hai thí sinh The Face phiên bản Việt.

 Theo yan.thethaovanhoa.vn


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất