Hồ Ngọc Hà: 'Tại sao không đi tìm niềm vui khác, trong khi tình yêu đôi lứa luôn làm mọi người đau khổ'

"Có tình yêu thì thật sự hạnh phúc. Nhưng mà nếu không có tình yêu thì mình vẫn còn những sự hạnh phúc khác trong cuộc sống. Và tại sao mình không đi tìm niềm vui khác?" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Tái ngộ cùng khán giả trong đêm nhạc đặc biệt – Mưa tại Thay lời muốn nói tháng này, Hồ Ngọc Hà đã gửi đến khán giả hai ca khúc đầy tình cảm, da diết Đêm nghe tiếng mưa (Đức Trí) và Cả một trời thương nhớ (Nguyễn Minh Cường).

Trong những hoài niệm dưới cơn mưa mùa hạ tháng sáu, Hồ Ngọc Hà tiết lộ một sở thích vừa lạ lại vừa thơ của mình: “Đối với Hà, mưa lãng mạn thật đấy, nhưng mưa lại thường gắn với nhiều nỗi buồn. Hà rất thích đi lang thang trong những ngày mưa và tự mình suy ngẫm, nhớ lại nhiều thứ. Mưa vừa là bạn, lại cũng là một chất xúc tác giúp Hà có nhiều nguồn cảm hứng cho những dự án của mình”.

Khi nghe tâm sự của một nữ khán giả về chuyện tình yêu, giọng ca gốc Quảng Bình cũng tự hỏi: "Có tình yêu thì thật sự hạnh phúc. Nhưng mà nếu không có tình yêu thì mình vẫn còn những sự hạnh phúc khác trong cuộc sống. Và tại sao mình không đi tìm niềm vui khác? Trong khi tình yêu đôi lứa luôn làm mọi người đau khổ và phải khóc?".

Sau những lời ca dạt dào cảm xúc, Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu với ca khúc Bang Bang (Nhạc Pháp – lời Việt: Phạm Duy) như một món quà gợi lại kỷ niệm đẹp cho nhiều người, đồng thời khép lại chủ đề Mưa của Thay lời muốn nói trong không khí sôi động và mạnh mẽ. Đúng như lời chúc mà nữ ca sĩ gửi tặng đến mọi người: “Chúc cho mọi người mạnh mẽ giữa cuộc sống vô thường”, ca khúc  như một “liều thuốc” hong khô những ẩm ương, lạnh lẽo của những cơn mưa nặng hạt mang đến trong cuộc đời mỗi người.


Clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ về tình yêu và hạnh phúc

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất