Hồ Ngọc Hà chia sẻ MV hôn Kim Lý vẫn mãnh liệt lắm, nhưng thực chất tình yêu của cặp đôi này đã 'bay'?

Những chia sẻ đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả hoài nghi cô và Kim Lý đã đường ai nấy đi.

Đúng như lịch trình, tối 28/8, Hồ Ngọc Hà đã chính thức cho ra mắt MV mới với tên gọi Em muốn anh đưa em về. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành riêng cho nữ hoàng giải trí đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian dài tập trung kinh doanh.


MV "Em muốn anh đưa em về" - Hồ Ngọc Hà

Tâm sự về quãng thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà nói: "Hà đã sai khi đã để mọi người chờ đợi quá lâu. Đã có lúc mình từng nghĩ nên ngừng nghỉ một chút. Nhưng Hà nghĩ bây giờ dù chỉ còn một người yêu mến mình nữa thì mình cũng vẫn sẽ còn hát và sẽ không bao giờ dừng lại. Cám ơn rất nhiều tình cảm của các bạn khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Hà trong suốt thời gian qua".

Em muốn anh đưa em về là một ca khúc EDM sôi động, MV được thực hiện tại Đà Nẵng. Những cảnh quay góc máy rộng với nắng, gió và những con đường ven biển khiến người xem đã con mắt. Điểm cộng tiếp theo của MV này chính là loạt trang phục ôm sát hay những bộ đồ cắt xẻ táo bạo tôn đường cong cơ thể của Hồ Ngọc Hà.

Sau 10 giờ lên sóng, MV này đã đạt gần 800.000 lượt xem trên Youtube.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ MV hôn Kim Lý vẫn mãnh liệt lắm, nhưng thực chất tình yêu của cặp đôi này đã bay?-1Hồ Ngọc Hà chia sẻ MV hôn Kim Lý vẫn mãnh liệt lắm, nhưng thực chất tình yêu của cặp đôi này đã bay?-2

Nam diễn viên trong MV này là gương mặt quen thuộc Kim Lý. Cả 2 liên tục có những cảnh khóa môi đầy tình cảm. MV với độ dài 4:16 mà đã có tới hơn 5 cảnh quay thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều khán giả phải đỏ mắt.

Ngoài cái kết bất ngờ, nữ nhân vật chính dí súng vào đầu nam doanh nhân ở cuối MV thì sản phẩm này khá đơn giản. Việc liên tục sử dụng hiệu ứng cho mỗi phân cảnh làm người xem có đôi phần khó chịu.

Bên cạnh đó những phân cảnh quảng cáo nhãn hàng cũng xuất hiện khá nhiều tạo cảm giác đây là TVC điện thoại chứ không phải MV trở lại của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ MV hôn Kim Lý vẫn mãnh liệt lắm, nhưng thực chất tình yêu của cặp đôi này đã bay?-3

Nếu như trong MV 2 nhân vật có nhiều cảnh tình cảm thân mật thì ngoài đời Hà Hồ và Kim Lý đang vấp phải nghi án đường ai nấy đi. Từ dòng chia sẻ đầy ẩn ý của giọng ca Cả một trời thương nhớ trên Facebook: "Đúng lúc MV phát hành thì H đang 'bay', ý trời. Các bạn yêu thương H nhé". Được biết, MV này đã quay cách khá lâu tuy nhiên phải chờ tới gần nửa năm mới được phát hành. Có lẽ nào mối tình hơn một năm với Kim Lý đã "bay"?

MV phát hành được 10 tiếng đồng hồ nhưng nam diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn chẳng hề chia sẻ thông tin trên Facebook cá nhân mặc dù là nhân vật chính trong sản phẩm. Trái ngược hoàn toàn với thời điểm ra mắt MV Cả một trời thương nhớ thuở mới yêu, anh liên tục đăng tải hình ảnh của hai người và dành cho nữ ca sĩ lời khen ngọt ngào. Lần này thì hoàn toàn không.

Trước đó trong buổi fan party mà nữ ca sĩ tổ chức vào ngày 26/8 vừa qua không hề có bóng dáng Kim Lý. Cách đây không lâu, nam diễn viên cũng có mặt nhà của Hồ Ngọc Hà để tham dự bữa tiệc sinh nhật một người bạn chung, tuy nhiên cả 2 người đều không đăng tải bất cứ hình ảnh nào về nhau.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ MV hôn Kim Lý vẫn mãnh liệt lắm, nhưng thực chất tình yêu của cặp đôi này đã bay?-4
Hình ảnh của Hà Hồ và Kim Lý trong MV "Em muốn anh đưa em về"

Tây Trán
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-kim-ly-hon-dam-duoi-trong-mv-moi-nhung-da-chia-tay-n-163091.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất