Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam tham dự "Ngôi sao âm nhạc châu Á"

- Cô nàng sẽ là đại diện Việt Nam tham dự sự kiện lớn này tại Trung Quốc.

Vào đầu tháng 7/2013 vừa qua, Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đã có công hàm gửi trực tiếp đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam mời đích danh ca sỹ Hồ Ngọc Hà đến tham gia sự kiện âm nhạc mang tên “Ngôi sao âm nhạc Châu Á” với chủ đê “Nhạc hội tình ca thế giới 2013” với nhiều hoạt động khác nhau. Sau khi tìm hiểu và trao đổi cùng ban tổ chức là Đài truyền hình trung ương Trung Quốc và Đại sứ quán tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch Việt Nam, Cục Hợp tác quốc tế quyết định cử Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam tham dự sự kiện âm nhạc “Ngôi sao âm nhạc Châu Á – Nhạc hội tình ca thế giới 2013”.




Thư mời chính thử từ Bộ Văn Hóa, Thể thao và du lịch Việt Nam
gửi đến Hồ Ngọc Hà cùng thư mời từ phía Trung Quốc


Sự kiện âm nhạc được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh từ ngày 4/8 – 7/8/2013, ngoài Hồ Ngọc Hà đến từ Việt Nam, chương trình quy tụ nhiều ca sỹ của các nước và vùng lãnh thổ như: Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan... Lí do Hồ Ngọc Hà được lựa chọn đến với sự kiện này là vào năm 2009, ban tổ chức có dịp chứng kiến tài năng của "bà mẹ một con" tại Hàn Quốc trong dịp liên hoan âm nhạc Châu Á, họ đã tìm hiểu về những sản phẩm âm nhạc và con đường hoạt động nghệ thuật của Hà Hồ và cho rằng Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ xứng tầm bước ra khu vực

Theo lịch trình, Hồ Ngọc Hà và ê kíp của mình sẽ lên đường sang Bắc Kinh ngày 3/8/2013, cô chỉ sắp xếp thời gian tham gia được sự kiện âm nhạc quan trọng vào ngày 5/8/2013. Chương trình diễn ra tại nhà hát trung tâm của đài truyền hình tại Bắc Kinh mới xây dựng. Hà Hồ sẽ trình diễn 2 tiết mục trong tổng số hơn 40 tiết mục của ca sỹ các nước. Ngoài ca khúc tiếng Anh "Runaway" (Mãi mãi về sau), Hồ Ngọc Hà sẽ mang ca khúc mới nhất của mình là "Hãy thứ tha cho em" để trình diễn tại sự kiện âm nhạc lần này.






Hồ Ngọc Hà sẽ cùng ekip của mình lên đường sang Bắc Kinh từ ngày 03/08

Lần này chương trình sẽ được thu hình lại để phát sóng trên kênh CCTV quốc tế vào trung tuần tháng 8/2013, chắc chắn hình ảnh Hồ Ngọc Hà nói riêng, ca sỹ Việt Nam nói chung sẽ được giới thiệu rộng khắp đến khán giả yêu nhạc trên thế giới.








Hồ Ngọc Hà đại diện cho Việt Nam mang đến một phong cách âm nhạc trẻ
 và văn mình, giới thiệu hình ảnh và âm nhạc của thế hệ
 ca sĩ trẻ đến với bạn bè quốc tế


Trang Đào (Ảnh : Louis Wu)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao