Hồ Ngọc Hà dẫn đầu PHÁT NGÔN HOT NHẤT TUẦN với tuyên bố: 'Ở Việt Nam, thông minh bị gọi là quỷ cái'

Hồ Ngọc Hà gây sốc với phát ngôn: "Ở Việt Nam, thông minh bị gọi là quỷ cái"... Ngoài ra, Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi cũng lọt top phát ngôn đình đám trong tuần.

Mở đầu danh sách phát ngôn sao Việt tuần qua là phát ngôn đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà: "Ở Việt Nam, thông minh bị gọi là quỷ cái".

Những ngày qua dư luận Việt không khỏi xôn xao về đám cưới của hoàng tử Harry và Meghan Markle - người phụ nữ từng có một đời chồng và hơn tuổi hoàng tử Anh. 

Trước thắc mắc tại sao người phụ nữ từng ly hôn vẫn nhận được tình yêu say đắm của chàng hoàng tử điển trai, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bài viết lý giải nguyên nhân. Ngoài việc có nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, công nương Meghan Markle còn là đại sứ của chiến dịch nước sạch tổ chức Tầm nhìn thế giới.

Meghan Markle cũng đồng thời là thành viên Tổ chức Phụ nữ thuộc Liên Hiệp Quốc và là người khiến Hoàng gia Anh phải thay đổi những quy định khắt khe từ năm 1714 đối với các cô dâu Hoàng gia.


Dòng trạng thái gây nhiều tranh cãi của Hà Hồ.

Đi kèm với bài viết, "nữ hoàng giải trí" chia sẻ: "Phụ nữ bớt nói xấu nhau chỉ vì đàn ông đi. Tự lập lên sẽ tự tôn trọng những người phụ nữ chủ động và không màng tới mấy em ưỡn ẹo nữa. Chỉ có ở Việt Nam mới quan niệm 'phụ nữ già' bởi vì chỉ thích bị lừa và được lừa. Chứ thông minh là bị chửi quỷ cái".

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng giữa Hồ Ngọc Hà và công nương nước Anh có sự đồng điệu khi cả hai đều trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn, nhưng cuối cùng vẫn có cho mình niềm hạnh phúc riêng. 


Hồ Ngọc Hà khẳng định ở Việt Nam, thông minh bị gọi là quỷ cái.

Tuy nhiên không ít người phản đối và đòi "tẩy chay" giọng ca Gửi người yêu cũ vì cô dùng cụm từ đánh đồng "ở Việt Nam". "Thấy khó chịu ở đất nước Việt Nam thì hãy rời khỏi đất nước này đi hỡi 'nữ hoàng thị phi'. Những kẻ không yêu nước thì không nên được chào đón phải không các bạn!..", một Facebooker bình luận. 

Cũng sau vài tiếng đăng tải, dòng trạng thái của nữ ca sĩ họ Hồ đã bị chủ nhân gỡ bỏ.

Cũng trong tuần vừa qua, Lâm Khánh Chi tiếp tục "oanh tạc" showbiz với phát ngôn: "Trời hại chị mới chết, người hại không chết đâu". 

Liên tục nhiều ngày, Lâm Khánh Chi trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bị so sánh với Hương Giang Idol. Không những thế, nhiều antifan khẳng định "người đẹp chuyển giới" đã hết thời và dùng chiêu trò để tạo sự nổi tiếng. 


Lâm Khánh Chi thường xuyên bị đem ra so sánh với Hương Giang idol.

Bức xúc trước lời lẽ của hội anti, giọng ca Sầu thiên thu công khai phản ứng. Cô khẳng định bản thân lúc nào cũng nhận được sự yêu mến từ khán giả. Nữ ca sĩ tiết lộ cô nhận được tiền cát-xê cao và vẫn nhiều show nên không thể nhận định độ "hot" đã suy giảm.


Lâm Khánh Chi khẳng định: "Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu"

Đặc biệt, Lâm Khánh Chi cực "gắt" khi nhắc tới những người đang ngày đêm nói xấu mình và khẳng định "trời hại mới chết, người hại vô tư". 

"Tôi rất hạnh phúc vì rất nhiều khán giả yêu mến tôi, độ hot tôi không hề giảm nhiệt. Tôi vẫn đi hát nhiều show và giá cát-xê tôi rất cao. Còn ai cố tình dìm hàng tôi mọi người chắc sẽ thấy. Bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi. Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu. Càng hại càng hot", Lâm Chí Khanh nói.
 

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là ca sĩ Hương Giang Idol. Không chỉ được biết đến là ca sĩ, hoa hậu Hương Giang Idol còn là người khá thẳng tính khi nói về những vấn đề được cho là nhạy cảm mà nhiều sao Việt tránh nhắc đến. 

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với 2sao.vn, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khá thoải mái khi nhắc tới chuyện đại gia - chân dài. Trước đó, Hương Giang Idol cũng từng gây chú ý với phát ngôn: “Trai cho 2 tỷ đi mua sắm mà không lấy thì là nói xạo”. 


Hương Giang Idol gây chú ý với phát ngôn: "Sẽ nhận quà đại gia nếu thấy xứng đáng".

Khi được hỏi: "Giả sử nếu được tặng 2 tỷ thật, Hương Giang có nhận hay không?", nữ ca sĩ đáp lời: "Tùy chứ, nếu xứng đáng với những gì mà tôi bỏ ra thì tôi sẽ nhận. Như tôi nói đó, phải xem số tiền có xứng đáng với những gì mình bỏ ra hay không. Nếu xứng đáng thì tôi nhận chứ không liên quan đến thực dụng", Hương Giang Idol giãi bày.


Hương Giang Idol.

Đồng thời nói tới việc nhận quà đại gia, giọng ca Vì yêu mà cưới cho biết cô vẫn bảo lưu quản điểm có xứng đáng hay không.

"Một người tìm hiểu mình cũng có thể là đại gia mà? Tại sao mọi người cứ quan niệm xấu về đại gia? Nếu đại gia và tôi đang tìm hiểu nhau, hoặc tôi giúp đỡ điều gì đó trong công việc của họ, họ đáp trả bằng một món quà xứng đáng với những gì bản thân bỏ ra thì tôi sẽ nhận".
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dan-dau-phat-ngon-hot-nhat-tuan-voi-tuyen-bo-o-viet-nam-thong-minh-bi-goi-la-quy-cai-n-155011.html

Lâm Khánh Chi Hương Giang idol Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất