Hồ Ngọc Hà đẳng cấp sánh vai cùng dàn sao hot trên Instagram của Gucci

Trước những lời bàn tán không hay về sự xuất hiện mờ nhạt tại "Gucci Fall - Winter Fashion Show", ngay lập tức Instagram của Gucci đăng ảnh của Hồ Ngọc Hà.

Sau khi kết thúc tour diễn tại Mỹ và chuyến sang Hollywood gặp nhà sản xuất âm nhạc Fernando Garibay, Hồ Ngọc Hà trở về Việt Nam để giải quyết một số công việc và chụp hình quảng cáo cho một sản phẩm mới. Ngày 20/2 vừa qua, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có chuyến bay đến châu Âu để tham gia sự kiện thời trang lớn của Gucci.
 
Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vừa được đăng tải trên Instagram Gucci.
 
Vừa xôn xao tin đồn bị bơ vì mặc xấu, Instagram của Gucci lập tức đăng ảnh của Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.
Sánh vai cùng dàn sao khủng..
 

Chiều 22/2 (giờ địa phương), Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong show diễn Gucci Fall - Winter Fashion Show 2017 tổ chức ở Milan (Italy). Nữ ca sĩ tham dự với tư cách đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang danh giá này tại Việt Nam cũng như nhận vinh dự ngồi hàng đầu trong show diễn thời trang đình đám.

Đây là sự kiện thời trang lớn nhất vào đầu năm 2017 được giới thời trang trên toàn thế giới mong đợi và kỳ vọng. Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ châu Á hiếm hoi được mời tham dự, vì thế cô rất háo hức và chuẩn bị kĩ lưỡng cho hình ảnh của mình trước show diễn.

 

 Ho Ngoc Ha chup anh cung 'Loki' Tom Hiddleston o show Gucci hinh anh 2
Cô chụp cùng biên tập viên tạp chí Vogue Italy, Giovanna Battaglia (bìa trái) và biên tập viên Vogue Nhật Bản, Anna Dello Russo.


Xuất hiện tại show Gucci, nữ ca sĩ gây ấn tượng với bộ cánh theo phong cách menswear nhưng vẫn toát lên nét quý phái, nữ tính. Theo chia sẻ ê-kíp, được biết, bộ cánh của Hà Hồ được đích thân nhà mốt danh tiếng đồng thời là giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele chuẩn bị. Set trang phục này có giá lên tới vài trăm triệu đồng.

 

 ha-ho-tha-rong-vong-1-du-show-gucci-cung-dan-sao-hot-1
Hồ Ngọc Hà diện trang phục nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 của Gucci có giá hơn 100 triệu đồng.

ha-ho-tha-rong-vong-1-du-show-gucci-cung-dan-sao-hot-2
Người đẹp phối cùng túi xách đỏ đun chạm trổ cầu kỳ, có giá hơn 102 triệu đồng.
 

Xuất hiện tại sự kiện, Hà Hồ cũng có cơ hội gặp gỡ với các ngôi sao hạng A và biên tập viên các tạp chí lớn cũng như giới thời trang quốc tế. Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ hình ảnh thân thiết khi có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng "Loki" Tom Hiddleston.

 

 Ho Ngoc Ha chup anh cung 'Loki' Tom Hiddleston o show Gucci hinh anh 3
Hà Hồ vui vẻ nói chuyện và chụp hình cùng "Loki" Tom Hiddleston.
 

Ho Ngoc Ha chup anh cung 'Loki' Tom Hiddleston o show Gucci hinh anh 6
Cô diện trang phục khá tông xuyệt tông chụp ảnh bên ngôi sao Trung Quốc Lý Vũ Xuân.

ha-ho-tha-rong-vong-1-du-show-gucci-cung-dan-sao-hot-6
Tối cùng ngày, Hà Hồ thay một bộ trang phục khác kiều diễm không kém để dự tiệc sau show của Gucci.
 

Trước đó, vượt qua bao ngôi sao và các blogger nổi danh thế giới, Hồ Ngọc Hà là một trong số hiếm hoi những khách mời tham dự sự kiện buổi Triển lãm nghệ thuật Gucci 4 Rooms. Giọng ca Keep me in love cũng được vinh danh trên Instagram của hãng. Hồ Ngọc Hà diện một chiếc đầm xuyên thấu nằm trong bộ sưu tập thu đông 2016 của Gucci. Dáng vóc mảnh khảnh cùng gương mặt ngời sáng của Hà Hồ đã làm chủ hoàn toàn thiết kế khó mặc này.

 

 Chẳng nói chẳng rằng, Hồ Ngọc Hà cứ thế mà chễm chệ trên Instagram của Gucci - Ảnh 4.

 

 Hình ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên Instagram của Gucci. Ảnh: Instagram.
Hồ Ngọc Hà diện một chiếc đầm xuyên thấu nằm trong bộ sưu tập thu đông 2016 của Gucci.
 
 
 
Lim
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-dang-cap-sanh-vai-cung-dan-sao-hot-tren-instagram-cua-gucci-n-112025.html

"Gucci Fall - Winter Fashion Show" show Gucci gucci Instagram hàng hiệu thời trang Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất