Hồ Ngọc Hà đáp trả bầu show tố mình vô trách nhiệm: 'Đừng muốn chửi sao thì chửi nhé'

Hồ Ngọc Hà phản pháo bầu show Phương Dung Kathy khi tố cô tự ý hủy show, vô trách nhiệm với khán giả Thụy Điển.

Mới đây, một bầu show tại hải ngoại có tên Phương Dung Kathy bất ngờ lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà hủy show ngày 9/9 tại Châu Âu. Chia sẻ trên trang cá nhân, vị bầu  show này bày tỏ sự bực tức về việc Hồ Ngọc Hà cứ thế hủy show mà không lên tiếng giải thích lý do.

Theo lời tố này, bà Phương Dung và khán giả Châu Âu cần lời giải thích hợp lý khi Hà Hồ cố tình hủy show do bà tổ chức, đồng thời chọn cách im lặng để sự việc "chìm xuồng".

Cũng trong chiều nay 3/9, bầu show Dung đã chia sẻ với truyền thông những bằng chứng chứng minh "nữ hoàng giải trí" đòi hỏi vô cớ. Bà Dung cũng nhắn "fan cuồng của Hồ Ngọc Hà nên ứng xử phù hợp" trước scandal này.

Hồ Ngọc Hà đáp trả bầu show tố mình vô trách nhiệm: Đừng muốn chửi sao thì chửi nhé-1

Với sự kêu gọi "trọng chữ tín và khát khao món ăn tinh thần" của bầu show này, một vài khán giả tại Châu Âu đã hưởng ứng việc "đòi lại công bằng" bằng cách để lại những dòng bình luận mang tính mạt sát Hà Hồ, thậm chí còn kêu gọi người yêu nhạc Việt tại Châu Âu tẩy chay giọng ca Cả một trời thương nhớ. 

Đối mặt với sự việc, Hồ Ngọc Hà mới đây lên tiếng giải thích. Theo đó, người tình tin đồn của Kim Lý cho biết không có chuyện cô hủy show và có thái độ vô trách nhiệm với khán giả như lời Phương Dung Kathy tố.

Hồ Ngọc Hà đáp trả bầu show tố mình vô trách nhiệm: Đừng muốn chửi sao thì chửi nhé-2

Theo lời Hồ Ngọc Hà, cô được mời xuất hiện trong show diễn của Trấn Thành tại Thụy Điển chứ không làm show cá nhân hay hát riêng tại bất kỳ sân khấu nào. Khẳng định mình không biết Phương Dung Kathy là ai và cũng không ký hợp đồng với bầu show này, Hồ Hà cho rằng việc cô phải giải thích lý do hủy show với bà Phương Dung là hoàn toàn vô lý.

"Nữ hoàng giải trí" đanh thép: "Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng chuyện chị muốn show diễn ra và muốn mời tôi. Tôi rất cảm ơn nhưng không phải vì thế mà từ muốn mời thành muốn chửi sao thì chửi chị nhé. Và tôi cũng không im lặng để chị hết lần này đến lần khác lên chửi tôi vô cớ".

Hồ Ngọc Hà đáp trả bầu show tố mình vô trách nhiệm: Đừng muốn chửi sao thì chửi nhé-3Hồ Ngọc Hà đáp trả bầu show tố mình vô trách nhiệm: Đừng muốn chửi sao thì chửi nhé-4

Theo thông tin riêng của 2Sao.vn, đáng lẽ Hồ Ngọc Hà sẽ có mặt trong chương trình ca nhạc đặc biệt tại Thụy Điển vào ngày 9/9 tới đây với mức cát-xê 13.000 USD (gần 296 triệu đồng). Tuy nhiên vì vướng việc đột xuất nên nữ ca sĩ không thể tham gia.

Khẳng định mình chưa từng ký hợp đồng hay có bất cứ đòi hỏi gì trong show diễn của Phương Dung Kathy, Hồ Ngọc Hà cho biết cô công khai phần trả lời của mình trên Facebook vì không muốn từ nay về sau phải gặp tình trạng bầu show "muốn chửi sao thì chửi".

Nguyên văn lời phản pháo của Hồ Ngọc Hà trên Facebook MC Phương Dung Kathy:

"Xin chào chị và những người kết luận câu chuyện hơi vội. Tôi chưa bao giờ là người cancel show hay coi thường ai vì tôi tin tôi là người vẫn luôn biết cư xử với mọi bầu show. Nhưng xin lỗi chị, tôi và ekip của mình chưa bao giờ biết chị, chưa làm việc với chị bao giờ. 

Tôi đi Châu Âu lần này qua lời đề nghị của Trấn Thành với cương vị là khách mời trong show của Trấn Thành chứ chúng tôi không hề dự định làm show riêng hay hát riêng ở bất kỳ sân khấu nào. Vì khi làm show chúng tôi phải làm việc kỹ lưỡng từ âm thanh chỗ ngồi và band để đảm bảo khán giả không bỏ tiền mua vé mà không vừa lòng.

Chị đã làm việc với ai hay ai 'bán' tôi cho chị và đòi hỏi thế nào, chị hãy đi làm việc với họ và thôi việc bêu riếu tôi vô cớ. Vì chính chị đôi khi cũng đã làm việc chưa được kỹ lưỡng nên mới xảy ra nhiều chuyện hiểu lầm, không như ý muốn. 

Lên Facebook để bếu riếu hay tố những việc này chưa bao giờ là cách làm và hướng giải quyết của chúng tôi. Còn chị muốn làm gì cứ làm nếu chị thấy đúng. Chúng tôi chưa bao giờ ký hợp đồng hay đòi hỏi gì từ chính chữ ký của tôi hay êkip của mình. Chị cứ về đây làm việc rõ ràng xem ai đã đúng và sai trong việc này.

Hồ Ngọc Hà đáp trả bầu show tố mình vô trách nhiệm: Đừng muốn chửi sao thì chửi nhé-5

Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng chuyện chị muốn show diễn ra và muốn mời tôi, tôi rất cảm ơn, nhưng không phải vì thế mà từ muốn mời thành muốn chửi sao thì chửi chị nhé. Tôi cũng không im lặng để chị hết lần này đến lần khác lên chửi tôi vô cớ.

Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp nên mọi thứ phải được chuyên nghiệp và đảm bảo. Không phải chỉ riêng tôi mà ai ngay cả chị cũng cần những điều đó khi làm việc.

Lần đầu và cũng là lần cuối tôi vào đây để nói rõ với chị như vậy. Khán giả của tôi họ hiểu tôi luôn luôn vì họ nên chị không cần phải cố bóp méo tôi thêm. Tôi phải đích thân lên tiếng không cần tới êkip của mình để chị hiểu rằng tôi luôn có trách nhiệm với mọi show diễn và khán giả. Đừng xoá nhé chị để khán giả của tôi có thể đọc được".

Hiện tại Hồ Ngọc Hà và gia đình đang có chuyến nghỉ dưỡng kết hợp diễn sự kiện tại Đà Nẵng. Cô đã đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thư giãn cùng Subeo tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà đáp trả bầu show tố mình vô trách nhiệm: Đừng muốn chửi sao thì chửi nhé-6Hồ Ngọc Hà đáp trả bầu show tố mình vô trách nhiệm: Đừng muốn chửi sao thì chửi nhé-7Hồ Ngọc Hà đáp trả bầu show tố mình vô trách nhiệm: Đừng muốn chửi sao thì chửi nhé-8

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dap-tra-bau-show-to-minh-vo-trach-nhiem-chi-dung-muon-chui-sao-thi-chui-nhe-n-132223.html

Kim Lý Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất