Bị chê 'hết thời kém sang', Hồ Ngọc Hà phản pháo: 'Đừng phát biểu hồ đồ về tôi'

Dòng trạng thái "đừng phát biểu hồ đồ về tôi" của Hồ Ngọc Hà được cho là dằn mặt bài báo nhận xét cô hết thời, mất dần đẳng cấp.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin với tiêu đề "Hồ Ngọc Hà hết thời" hay "Không có nhãn hàng hay thương hiệu nào mời Hồ Ngọc Hà vì hết thời"... Thậm chí trang phục cô sử dụng cũng bị antifan vào soi mói và có những bình luận không hay. 

Giữa những luồng tin không hay bủa vây, mới đây Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái được cho là thể hiện sự bức xúc trước những lời lẽ thị phi của dư luận. Giọng ca Gửi người yêu cũ khẳng định ở mỗi giai đoạn cô sẽ có những định hướng khác nhau nên đừng phát biểu hồ đồ. 

Bị chê hết thời kém sang, Hồ Ngọc Hà phản pháo: Đừng phát biểu hồ đồ về tôi-1
Hồ Ngọc Hà bức xúc trước bài báo về mình.

Cụ thể, cô viết: "Mỗi giai đoạn là những định hướng khác nhau. Đừng phát biểu hồ đồ về tôi.. Tôi sống đơn giản nhưng suy nghĩ không giản đơn".

Dòng trạng thái của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Phía bên dưới, nhiều bạn bè thân thiết của Hà Hồ cũng khuyên cô nên bỏ qua và không chấp những thông tin trong cộng đồng mạng. 

Dù không chỉ thẳng mặt điểm tên nhưng nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ Hồ Ngọc Hà lên tiếng dằn mặt bởi vì một tờ báo lớn đã có bài viết nhận xét tiêu cực về sự nghiệp của cô trong năm nay. 

Bài báo này cho hay, tại thời điểm vẫn là vợ của Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà rất hot. Nữ ca sĩ được nhiều nhãn hàng săn đón, mời làm gương mặt đại diện, quảng cáo. Cát-xê đi hát hay dự sự kiện đều thuộc vào hàng ngất ngưởng và khó ai bì kịp.

Cũng theo bài báo, khoảng 5 năm từ 2011-2016, Hà Hồ làm gì cũng hot và gu thời trang của "nữ hoàng giải trí" luôn là mẫu để người khác học hỏi. Tuy nhiên trong năm 2018 Hồ Ngọc Hà dường như mất vị thế khi không còn làm giám khảo, không sản phẩm nổi bật và không còn là đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng từng hợp tác. 

Bị chê hết thời kém sang, Hồ Ngọc Hà phản pháo: Đừng phát biểu hồ đồ về tôi-2
Hồ Ngọc Hà bị chê hết thời so với nhiều năm trước.

Việc "ế ẩm" sự nghiệp và không còn ở thời kỳ hoàng kim phần nào chứng minh Hồ Ngọc Hà đã hết thời và không còn sức hút như trước. Thay vào đó là nhiều gương mặt mới, trẻ và năng động hơn nhiều. 

Không riêng nội dung bài viết, trên diễn đàn mạng chuyên bàn chuyện showbiz, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự hoài nghi khi thời gian qua chân dài họ Hồ khá im ắng trong sự nghiệp. Kể từ sau MV Cả một thời thương nhớ và chuyện tình ái với Kim Lý nở rộ, Hồ Ngọc Hà không có nhiều hoạt động nổi bật. 

Thậm chí, người hâm mộ khẳng định giọng ca Gửi người yêu cũ đang theo quy luật đào thải của showbiz "tre già măng mọc". Một điểm khác biệt của nữ ca sĩ cũng gây chú ý không kém là liên tiếp thể hiện hành động đáp trả "cực gắt" với khán giả. 

Bị chê hết thời kém sang, Hồ Ngọc Hà phản pháo: Đừng phát biểu hồ đồ về tôi-3
Hành động đáp trả với fans của Hồ Ngọc Hà cũng gây khó hiểu.

Từng được biết đến là giọng ca "không màng dư luận" và có cách xử lý truyền thông cực khéo trong đời sống riêng tư cũng như sự nghiệp, vì lẽ này việc Hà Hồ liên tục lên tiếng phản hồi gay gắt những thông tin trái chiều đã gây khó hiểu cho công chúng.

Không rõ do "giọt nước tràn ly" hay chỉ là chiêu dằn mặt bạn gái Kim Lý, bài báo nhận xét Hồ Ngọc Hà: "Đẳng cấp một ngôi sao, thường không mấy ca sĩ 'tranh cãi' bằng phần bình luận trên trang cá nhân như Hồ Ngọc Hà. Đành rằng nữ ca sĩ vẫn được cho là một người sôi nổi trên mạng xã hội, nhưng đôi khi sôi nổi và quá để ý tiểu tiết trên 'thế giới ảo', đẳng cấp ít nhiều cũng bị ảnh hưởng". 

Từ đây, nhiều người đặt dấu hỏi phải chăng Hồ Ngọc Hà đã thay đổi như câu nói mỗi giai đoạn đều có định hướng khác nhau hay thực sự "hết thời"?.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dap-tra-ra-mat-khi-bi-che-het-thoi-kem-sang-n-162273.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất