Hồ Ngọc Hà: 'Đừng chỉ trích, soi mói, nói xấu người khác'

Đáp trả, Lệ Quyên khẳng định phát ngôn về 'người thứ 3' của mình không hướng vào Hà Hồ mà chỉ nói về hiện tượng xã hội đang nhức nhối.



Đang có mặt tại Ý tham gia Tuần lễ thời trang Gucci Fall - Winter Fashion Show 2017, vậy mà cách đây ít giờ, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vẫn đăng tải một đoạn trạng thái dài trên trang cá nhân, với mục đích phê phán những kẻ "đâm sau lưng" mình. Ngay lập tức, status này đã gây ra được sự chú ý, khiến dư luận phải tò mò về nhân vật mà mỹ nhân họ Hồ đang muốn ám chỉ. 


Hồ Ngọc Hà đăng tải triết lý sâu sắc, không tôn trọng những kẻ thích đi nói xấu, 'đá xéo'.

"Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn, hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích, soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn, đi xa hơn bạn họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi. Với mình một là nói thẳng mặt nhau, còn không bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt. Đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt bạn", Hồ Ngọc Hà ẩn ý. 

Những câu chữ của mỹ nhân họ Hồ không được viết ra chỉ để "ngẫm chơi". Theo đó, rất đông fan của giọng ca My destiny còn cho rằng thần tượng của mình đang khéo léo đáp trả Lệ Quyên, khi đàn em có những phát ngôn về "người thứ ba" trên gây sốt trên báo chí suốt ngày hôm qua. 

Tuyên bố không ủng hộ "người thứ 3" trong mọi quan hệ tình ái, Lệ Quyên nhanh chóng bị nhiều người quy chụp "đá xéo" Hồ Ngọc Hà, khi đàn chị thân thiết một thời của cô cũng từng vướng phải scandal "người thứ 3" gây xôn xao dư luận. Ồn ào bắt đầu bủa vây Lệ Quyên, khi hàng loạt fan của Hồ Ngọc Hà cho rằng cô đang cố tình "chơi xấu" thần tượng của họ. 

Trước đó, chia sẻ quan điểm về "người thứ ba", Lệ Quyên nói với 2Sao: "Dại nhất là làm người thứ ba, vì người thứ ba luôn luôn thiệt thòi nhất. Thậm chí có những người nói 'Tôi làm người thứ ba vì có lý do của tôi', nhưng thực ra chẳng có lý do gì cả. 

Nếu bạn còn trẻ, việc trở thành người thứ ba có thể do bồng bột, non nớt, dại khờ, chưa đủ kinh nghiệm sống. Như vậy cũng đã là đáng trách nếu bạn cố tình. Nhưng khi bạn đã trưởng thành, có thể tự mang lại cho mình nhiều thứ thì việc cố tình trở thành người thứ ba càng khó tha thứ hơn nữa. Tôi chỉ muốn khuyên, phụ nữ vốn đã quá nhiều thiệt thòi thì đừng có dại tự đẩy mình vào những vòng thiệt thòi đó. Hãy làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên". 



Các fan của Hồ Ngọc Hà không tán thành cách nói "đá xéo" của Lệ Quyên.


Fan ra sức bảo vệ Hồ Ngọc Hà khi cho rằng cô bị đàn em Lệ Quyên "công kích".

Trước những phản ứng trái chiều từ phía fan Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cho rằng cô đang bị hiểu nhầm một cách nghiêm trọng. Trả lời bình luận chê bai mình "ác" khi chỉ trích đàn chị trên trang cá nhân, Lệ Quyên phủ nhận hoàn toàn: "Tôi nói quan điểm riêng về những vấn đề ngoài kia, đừng vơ tôi vào những chuyện vớ vẩn. Bạn sai rồi". 


Lệ Quyên khẳng định không châm chọc Hồ Ngọc Hà, và mong mọi người đừng đưa cô vào
những câu chuyện thêu dệt vô lý.

 

Trước đó, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà vốn là đôi bạn thân thiết lâu năm trong làng giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ "tỷ muội tình thâm" này có tín hiệu rạn nứt vào cuối năm 2015 mà không rõ nguyên do. Kể từ sau đó, hai mỹ nhân không còn sánh đôi trong bất cứ sự kiện nào, ngay cả cuộc sống đời thường. Thậm chí, khi gặp nhau trong hậu trường của một số show diễn lớn, họ tránh mặt đối phương như chưa từng quen biết. 
 


Tình bạn đẹp giữa Lệ Quyên và Hà Hồ bị đồn rạn nứt vào cuối năm 2015.


Clip Lệ Quyên khẳng định: "Dại nhất là đi làm người thứ ba".


>>> Ca sĩ Lệ Quyên: 'Phụ nữ dại nhất chính là tự biến mình thành người thứ 3'


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-dung-chi-trich-soi-moi-noi-xau-nguoi-khac-n-112006.html

Lệ Quyên Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao