Không còn ngại ngần, Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý nồng nàn ngay trên sân khấu đông người

Trong một đêm diễn mới được tổ chức vào tối 30/4 vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hôn bạn trai Kim Lý ngay trên sân khấu.

Tối qua 30/3, trong đêm nhạc được tổ chức tại Thanh Hóa, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong phút cao hứng đã hôn bạn trai Kim Lý ngay trên sân khấu. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đến với thành phố biển Sầm Sơn, tuy nhiên tình cảm nồng ấm của khán giả nơi đây đã khiến cô vô cùng xúc động. Giọng ca Cả một trời thương nhớ đã bị MC "xúi" và hôn bạn trai ngay trong đêm nhạc. 

Nữ ca sĩ họ Hồ cho biết, khoảnh khắc hôn Kim Lý là hoàn toàn ngẫu hứng và không có trong kịch bản. Bản thân nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định cô chưa bao giờ dùng đến chuyện riêng tư để PR cho bất cứ một sản phẩm hay sự kiện nào, tất cả đều đến rất tự nhiên. 

Kim Lý là doanh nhân gốc Thụy Điển, anh bén duyên với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau khi tham gia đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Tuy Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ yêu đương với Kim Lý nhưng những bằng chứng trên mạng xã hội hay hành động tình tứ của cả hai tại các sự kiện dường như cô đã ngầm thông báo chuyện vui tới người hâm mộ.

Ngoài ra, với tính cách phóng khoáng và rõ ràng của một người đàn ông được sinh ra và lớn lên tại Châu Âu, Kim Lý đã thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi được phóng viên hỏi thăm.


Vẻ cuốn hút của Hà Hồ ở hậu trường (Ảnh: Thu Trang)

"Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Phải ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào. Từ vẻ bề ngoài đến tính cách, tất cả đều rất tuyệt vời. Điều tôi yêu nhất ở Hà là trái tim và tâm hồn, qua cách cô ấy đối xử với mọi người. Bố mẹ tôi đã gặp Hồ Ngọc Hà và thấy cô ấy rất tuyệt vời, như cách tôi nghĩ về cô ấy.

Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình, như hai nửa của một linh hồn, không thể tách rời. Nói cách khác, Hồ Ngọc Hà chính là định mệnh của tôi. Cô ấy đã làm tôi thay đổi. Chúng tôi cùng thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên.

Tôi và Hà luôn đối thoại, lắng nghe và chọn ra những gì hợp lý nhất. Chúng tôi biết đặt mình vào địa vị của đối phương để đôi khi chấp nhận 'thoả hiệp' một chút.

Thật may mắn, chúng tôi đều là những người trưởng thành và chẳng bao giờ to tiếng với nhau. Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ tuyệt vời của gia đình. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có được cái kết hạnh phúc với cô ấy", Kim Lý chia sẻ.

Thậm chí, nam diễn viên Việt kiều không ngần ngại bày tỏ: "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy".

Q.Q.
Clip: Thu Nga 
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất